Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 38

A79186. Trong tiệm sách
(Pu sưu tầm và biên tập lại tý teo)

– Bà chủ ơi ,cho tôi hỏi cuốn “Gia đình hạnh phúc” nằm ở dãy nào dzậy ?
– À, cuốn đó thuộc thể loại khoa học giả tưởng ,dãy số 1.
– Thế cuốn ” Đạo vợ chồng ” thì sao ?
– Dãy số 2 ,loại võ thuật đấm đá ,cạnh ngăn nhu đạo, hiệp khí đạo ….
– Còn cuốn “Cách tiết kiệm để mua nhà” ?
– Loại tổng hợp chứng vọng tưởng, trong thể loại sách tâm thần , dãy số 8 .
– Thế còn cuốn ” Làm thế nào để thăng quan tiến chức ” ?
– Đó là loại sách tội phạm nằm ở dãy thứ 3
– Còn cuốn “người vợ đảm đang ” ?
– Dãy số 5, trong khu …truyện thần thoại .
– Vậy cuốn sách nổi tiếng ” Đàn ông là trụ cột gia đình” ?
– Xin lỗi chú mày ! Ở đây chúng tôi không bán truyện cổ tích .

187. Hiểu nhầm

Truyện vui của PutinViệt.

Dở Hơi nói với Hà Mã :
– Quất không ?
Hà Mã nhũn người lắp bắp :
– Có có có… luôn đi mềnh… em đang mấu…
Dở Hơi trề môi :
– Thôi đi bà, là tôi hỏi có mua quất không, bắt tôi dọn dẹp nhà cửa cả ngày, sức đâu ra nữa mà “quất”…. quá thể đáng !

188. Mơ ngày

Truyện vui của PutinViệt.

Trưa nai nằm ngủ mơ gặp Tiên Ông, ổng bảo :
– Cả năm nai ngươi lên face chém như vũ bão, giờ ngươi phải bị trừng phạt. Ta cho ngươi chọn hình thức bị trừng phạt, nói mao !
– Pu chọn hình thức trừng phạt : dùng nguyên những cọc tiền 500k ném vào mẹt…
Chưa dứt lời Tiên Ông đã chửi :
– Tiên sư nhà anh, tôi mà có nhiều tiền như thế thì tôi đi làm quan tham rồi, dí b-uồi thèm làm tiên.
Pu tỉnh ngủ, hết chiện.

189. Trang phục phù hợp.

Truyện vui của PutinViệt.

Cô bạn Pu tham gia văn nghệ mừng xuân. Bạn ý gọi Pu, nhờ Pu tư vấn trang phục biểu diễn :
– Anh Pu, hát bài “Đoảng đõa cho toa mùa xân” thì trang phục nào là hợp ?
Pu nói luôn :
– Cởi truồng !
– Lại giọng “phản động”.
– Ơ hay, thế em không nghe các cụ nhà ta nói “đi với Bụt thì mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy” hay sao, và anh thấy đi với Đoảng thì trần truồng là ổn nhứt.

190. Fans

Truyện vui của PutinViệt.

Hà Mã nói với Dở Hơi :
– Này mình, con chó nhà mình nó hâm mộ em nhất nhà đấy !
Dở Hơi :
– Anh mà là nó anh cũng dzậy.
– Lý do ?
– Vì mỗi khi mình nấu ăn là gần như nó được xơi trọn…

Gửi phản hồi

