Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 40


A39196. Sợ & không sợ.
Truyện cực ngắn của PTV

Tin đồn ở làng A, ai mặc underwear của Khựa sẽ teo “ấm chén”. Ngay sau tin đồn, thanh niên làng A không mặc underwear.
Tin đồn ở làng B, ai mặc underwear của Khựa thì “ấm chén” sẽ bự gấp đôi. Ngay sau tin đồn, thanh niên làng B đồng loạt mặc 2 underwear một lúc, nhà có điều kiện thì mặc lần 3 thậm chí 4…

197. SMS 3

Truyện vui của PutinViệt.

Hà Mã sai Dở Hơi đi mua tủ lạnh. Ra tiệm DH nhắn tin cho HM
– Minh oi, mua LG hay Toshiba ?
HM reply :
– Tsb anh.
DH đã bực mình, nhưng vẫn kiềm chế nhắn tiếp :
– Mua loai 100L hay 180L ?
HM reply :
– Mua cai lon.
Hết chịu nổi DH gọi HM :
– Cô vừa phải thôi, hết chửi “tổ sư bố” tôi, giờ lại bảo mua cái …ồn là sao ?

198. Cùng giai cấp

Phu Hồ nói cự cãi với Xe ôm :
– Ông lấy éo gì mà đắt thế, lấy thế thì chết người ta ?
Xe Ôm giãi bày :
– Tôi lấy thế mới đủ cung phụng…
Phu Hồ cắt ngang :
– Bồ bịch chứ gì, chém khách lấy tiền cung phụng bồ, sướng nhỷ ? Đâu như tôi phải nhặt từng đồng để cung phụng Hà Mã…
Nói rồi òa khóc. Thấy vậy Xe Ôm cũng bật khóc theo :
– Tôi cũng vậy, hóa ra chúng ta là người “một nhà, cùng giai cấp”.. huhuhu…

199. So sánh

Truyện vui của PutinViệt.

Dở Hơi bị té xe máy rách môi, thút thít rên rỉ với Hà Mà :
– Trời ơi, mồm miệng may 3 mũi lận, đau hết chịu nổi…
Hà Mã quát :
– Có chút xíu mà rên la, hồi tôi sinh thằng đầu, phải may tới 6 mũi mà có la tiếng nào đâu…
– !?

200. Nhanh trí
Truyện vui của PutinViệt

Hà Mã lục quần Dở Hơi, thấy mấy cái bao cao su (comdom), liềm cầm dí vào mặt Dở Hơi :
– Thì ra bao lâu nay ông để tôi “trơ gan cùng tuế nguyệt” là vì cái này ?
Dở Hơi cười giả lả :
– Ôi dồi ôi, tưởng gì. Hôm bữa tôi đi mua cái dây chuyền tặng sinh nhật mình đó, tiệm vàng nó hết tiền lẻ nên thối lại bằng bao cao su…
Hà Mã tẽn tò :
– Ờ… thế thì không sao.

Gửi phản hồi

