Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 53

85261. Cơ hội
Pu sưu tầm và edit.

Receptionist nói với ông khách đến thuê khách sạn :
– Tôi chưa thể cho anh chị thuê chung một phòng chừng nào anh chứng minh được đây là vợ anh.
– Nếu anh chứng minh được đây không phải là vợ tôi thì tôi đội ơn anh cả đời và hậu tạ.

262. Hà Mã và Dở Hơi ra tòa li hôn. Tòa xử HM được nuôi con. Quá cay cú trước quyết định của tòa, DH chất vấn chủ tọa :
– Kính thưa quý toà, cho tôi hỏi toà một câu “nếu tôi bỏ tiền vào máy bán nước tự động và nhấn nút, khi lon nước rơi ra thì nó thuộc về tôi hay thuộc về cái máy ?”.

(Pu sưu tầm và edit)

263. – Tèo ơi, xích kỹ con chó lại cho bố nhé !
– Cẩu tặc đâu có hoạt động ban ngày đâu mà phải xích, hả bố ?
– Ồh, không phải phòng cẩu tặc đâu, chả là mẹ mày đi thẩm mỹ viện sắp về.

264. Hà Mã & money.
Pu sưu tầm và edit.

Còn tiền… Hà Mã líu lo.
Hết tiền… Hà Mã hét, Hà Mã “ho” suốt ngày.
Còn tiền… Hà Mã hiền như nai.
Hết tiền… Hà Mã mắng như nài quản voi.
Còn tiền… nhỏ nhẹ, hẳn hoi.
Hết tiền… Hà Mã réo như còi hỏa xa.
Còn tiền… Hà Mã hiền hòa.
Hết tiền… Hà Mã dữ như là chằn tinh.
Còn tiền… Hà Mã gọi “Anh…”
Hết tiền… Hà Mã gắt như chanh không đường.
Còn tiền… tình thương… mến thương.
Hết tiền… Hà Mã đạp rớt giường như chơi.

Trên bao bì thuốc là có hàng chữ cảnh báo “hút thuốc có hại cho sức khỏe”.
Tạo sao trên GĐKKH không ịn hàng chữ “kết hôn bạn có thể tàn đời” ?

Đo nhiệt độ = nhiệt kế.
Đo hiệu điện thế = vôn kế.
Đo cường độ dòng điện = ampe kế.

Đo sức khỏe của Men = vợ kế.

Khuyến mại.

Mua 10 hộp thuốc nhỏ mắt “Mầm Cu” quý khách sẽ được tặng 01 cây gậy và 01 con chó dẫn đường cực thông minh.

Note : Mầm Cu = Mù Câm.

265. Phút hấp hối Dở Hơi gọi Hà mã lại hỏi nhỏ :
– Mình ơi, trong 10 đứa con của chúng ta, tôi thấy thằng Tèo là khác lạ, không hề giống 9 đứa kia ?
HM :
– Thì mỗi mình nó là giống ông mà lỵ.

Gửi phản hồi

