Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 54

100266. Ngày tiễn con lên xe hoa, Hà Mã nức nở khóc. Dở Hơi thấy cảnh đó bùi ngùi rớt lệ, chả quay vào buồng và quay ra với một bao tải căng phồng. DH nói với HM :

– Thương con, nhưng tôi cũng thương cả mình, nên không hề muốn thấy cảnh mẫu tử chia lìa. Tôi đã gom hết quần áo cho mình, mình hãy cầm lấy và đi theo con… hức hức hức…

267. Hà Mã lướt nét, nàng đọc được gì đó liền hỏi Dở Hơi :
– Mình ơi, người ta bảo chiều cao chuẩn của phụ nữ sẽ bằng 100 cộng với số trọng lượng cơ thể. Thế như em thì mình tính thử cao bi nhiêu là chuẩn ?
DH lấy smartphone chấm chấm quệt quệt một hồi rồi quả quyết :
– Xấp xỉ 4 mét mình à.

268. Đểu ?!
Pu dựa theo ý tưởng trên NET.

Bờm theo đuổi cô bạn bên kia dậu mùng tơi bao năm mà không được đoái hoài, oái oăm một nỗi, cô ý lại lấy anh chàng bên này dậu mùng tơi (thế mới đểu). Một bữa, con cô ý bị bỏng nặng ở má, phải vá da. Bờm ta liền tự nguyện hiến da mông của mình cho con cô ý. Sau khi ra viện, cô ý sang cảm ơn Bờm :
– Cám ơn anh, em không ngờ vì tình yêu với em mà anh nguyện hiến cả da mông của mình.
Bờm tưng tửng :
– Có gì đâu, từ nay về sau, mỗi lần thấy vợ chồng em hôn nựng con là tôi thỏa cái tấm lòng🙂

269. Dở Hơi :
– Mình ơi, thầy bói bảo con mình khó nuôi, hay mình kiếm một vú nuôi mình nhé ?
Hà Mã lừ mắt :
– Con khó nuôi hay ông khó nuôi ?

270. Lâu rồi Pu mới lại đi chợ. Gặp lại Pu, cô bán thịt mừng quýnh quoáng như gặp được lãnh tụ (hehe). Sau hồi thăm hỏi nồng hậu, cổ hỏi Pu :
– Anh Pu thích mông hay đùi ?
Đến lượt Pu mừng quýnh quoáng :
– Anh Pu thích cả đùi lẫn mông, nhưng thích nhất vẫn là trên đùi một tý.
🙂🙂🙂

Gửi phản hồi

