Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 58

a286. Đêm động phòng, Hà Mã nói với Dở Hơi :
– Mình ah, cho phép mình mắc Alzheimer chứ tuyệt nhiên không được Parkinson đấy nhé !
– Là seo, không hiểu ?
– Có nghĩa là mình có thể quên đếm số lần… nhưng run rẩy để trật mục tiêu thì tuyệt đối không, hiểu chửa ?

286. Tigress & Women.
Pu sưu tầm & edit.

Cọp hay gầm. Đàn bà hay quát tháo.
Cọp có dáng đi uyển chuyển. Đàn bà có dáng đi mềm mại.
Cọp rình mồi. Đàn bà bẫy đàn ông.
Cọp chết để da. Đàn bà chết để hình & tiếng.
Cọp rảnh rỗi thì mài móng. Đàn bà rảnh rỗi thì làm nail.
Cọp được gọi là “Ông ba mươi”. Đàn bà được mệnh danh là “Mụ Hà Mã”.
Cọp thương con. Đàn bà thương con cháu.
Cọp nhiều chồng. Đàn bà cũng có thể có nhiều chồng.
Da cọp dùng để may bóp. Da đàn bà dùng để sưởi ấm.
Thịt cọp ăn hôi, dai nhách, bổ âm. Thịt đàn bà ăn thơm, mát, bổ dương.
Thầy cuả cọp là con mèo. Sư phụ của đàn bà là sư tử.
Cọp giết người, thú vật khác bằng răng nanh, móng nhọn. Đàn bà giết đàn ông không bằng răng nanh, móng nhọn, mà chỉ bằng nụ cười.

288. Nghỉ lễ, Dở Hơi dắt Hà Mã đi thăm viện bảo tàng. Vừa vào phòng đầu tiên, HM đã bĩu môi chê ỏng chê eo :
– Bức tranh vẽ một con mụ vừa xấu lại vừa già như này mà cũng bảo tồn với lại bảo tàng…
DH vội vã bịt miệng HM rồi nói nhỏ vào tai :
– Tôi xin mình, mình đang đứng trước gương đấy, tranh đâu mà tranh.

289. Ở nhà, phần thì Hà Mã ó chóe, phần thì lũ con la hét, nhức đầu chịu không nổi, nên Dở Hơi bách bộ ra công viên. Vừa ngồi chưa nóng đít, thì có tiếng “cộc cộc” khó chịu. Nhìn lại sau, thấy một ông mù đang gõ gậy xuống để dò đường. Đang bực, nên DH cáu :
– Sao ông không bịt cái đầu gậy lại có phải dễ chịu không ? Tôi đã điếc tai vì bầy con, ra đây hưởng chút yên tĩnh, giờ lại gặp ông…
Ông mù chẳng vừa :
– Thế sao lúc “ấy” mày không bịt cây gậy của mày lại, giờ đâu cần ra công viên lánh nạn !?

290. Dở Hơi vừa đánh võng dưới mưa giông và sấm chớp nhoằng nhoằng vừa lẩm bẩm :
– Vừa ra khỏi quán đã có người chụp ảnh mình lia lịa, thế mà mụ Hà Mã bảo mình rượu vào là bê tha. Tiên sư đồ đặt điều !

Gửi phản hồi

