Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 59

a291. Đi học về, thấy chiếc Vespa mới kính coong, Giai trầm trồ :
– Wow, xe đẹp nha, bố mua cho mẹ đúng không ?
Hà Mã trề môi :
– Mẹ tự mua đấy, cái gì cũng chờ bố mày á… thì mày … cũng không có trên đời này đâu con.

292. Trên đường đi xem bói về, Dở Hơi nói với Hà Mã :
– Lúc đầu anh cứ tưởng lão thầy bói là mù giả, nhưng hóa ra là mù thật, mù tuyệt đối luôn.
HM :
– Sao mình biết ?
DH :
– Thì lúc mình trả tiền, lão ý nói “cám ơn mỹ nhân” mà !

293. Trả ơn.
Pu viết dựa theo ý tưởng trên NET.

Chiếc sedan đang phăng phăng trên xa lộ. Nhưng ơ kìa, có con gì đang nhảy qua đường, một cụ Cóc. K…ét… ét… chiếc xe đứng khựng. Cụ Cóc nói với tài xế :
– Ông thật phúc đức, đã cứu mạng ta, ta cho ông một điều ước.
Người lái xe :
– Hãy cho con chó 3 chân của tôi đoạt giải vô địch trong giải đua chó sắp tới !?
Cụ Cóc ngẫm nghĩ một lúc :
– Chó 4 chân vô địch đã khó, 3 chân là không thể, ông có thể ước điều khác được không ?
Người lái xe :
– Vậy hãy cho Hà Mã nhà tôi đoạt vương miện hoa hậu năm nay !?
Nhìn HM của người lái xe, cụ Cóc thở dài não nề :
– Thôi được, ông hãy cho ta xem lại con chó, ta sẽ cố hết mình.

294. Policeman hỏi Dở Hơi :
– Vì sao anh đánh vợ anh ?
DH :
– Một cơ hội quá tốt, nếu là anh, anh cũng không bỏ lỡ.
Policeman :
– Cụ thể coi ?
DH :
– Cô ta khuyến khích “anh đánh tôi đi, tôi sẽ về nhà bố mẹ tôi luôn”.
Policeman :
– Tốt, mời anh về !

295. Thấu hiểu.
Truyện phịa của Pu.

Hà Mã và Dở Hơi giận nhau nên ngủ riêng. Thấy mama trằn trọc khó ngủ, con gái yêu tưởng mama lạnh, nên mang thêm chăn, vẫn thấy mama trằn trọc, con gái yêu lại mang thêm gối, cũng chả cải thiện hơn. Con gái yêu cầu cứu papa “Ba ơi, sao má cứ trằn trọc không chịu ngủ kìa !”. Dở Hơi vùng dậy, không nói không rằng, phăm phăm vác dao ra vườn, “phập phập…” vác vào một khúc mía tre dài cỡ 40 xăng ti, vức cái cộc vào giường HM, HM ôm khúc mía ngủ ngon lành.

Gửi phản hồi

