Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 62

65311. Xem chương trình nói về ngoại kiều, Hà Mã chép miệng trêu Dở Hơi :
– Kiều bào ta sống ở nước ngoài sướng thật. Hay ông vượt biên đi rồi bảo lãnh tôi qua ?
Dở Hơi sửng cồ :
– Muốn vượt biên được, điều đâu tiên là phải vượt ngục, mà người như tôi vượt ngục sao nổi khi cai ngục là bà ? Mà chả có thằng điên nào vượt biên lại dắt theo “cai ngục”.

312. Dở Hơi :
– Bà thấy không, con muỗi đực nó chỉ vo ve vậy thôi chứ không chích người.
Hà Mã :
– Ông tệ hơn nó, chả vo ve được mà lâu nay cũng chả chích được !?

313. Hôm qua tập huấn xong đi đánh chén. Có bạn đồng nghiệp tên Trinh, tới giờ chén lại đi lo vụ xe thủng ruột. Mọi người nháo nhào “Trinh đâu rồi, Trinh đâu rồi, Trinh đâu rồi ?”, Pu tỉnh bơ :
– Trinh đi vá rồi.
– Vá gì mà lâu thế ?
– Rách to nên phải vá lâu


314. Mới sáng sớm, Dở Hơi đã sang hàng xóm :
– Hà Mã nhà tôi tố cáo, tuần vừa rồi con chó nhà ông cắn bả 4 lần.
Gã hàng xóm :
– Ôi, thành thật xin lỗi ông bà và xin bồi thường thiệt hại.
Dở Hơi :
– Tui hỏng cần bồi thường, ông chỉ cần cho tôi con chó là ổn !

315. Cọp đôi khi vồ con mồi rồi vờn cho đến chết mà không ăn.
Women đôi khi yêu men và quần cho men kiệt sức mà không lấy.

Gửi phản hồi

