Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 63

32316. Dở Hơi nhà nọ có tật mở miệng là “vấn đề thời gian”. Bữa nọ hà mã thỏ thẻ :
– Mình à, cho em ít kinh phí tậu quả “Triumph bra” ?
Dở Hơi :
– Ok, chỉ là vấn đề thời gian.
HM gầm lên :
– Già tới đít rồi mà còn “vấn đề thời gian” gì nữa, vài tháng nữa NÓ như cái dây thừng thì bờ – ra bờ riếc cái gì hả !

317. Ai đúng, ai sai ?

Tới vùng Tây Nguyên, thấy phụ nữ để ngực trần.
A : – Nguyên nhân phá sản của các nhà sản xuất xu – chiêng.
B : – Vùng tiền năng cho các nhà kinh doanh áo ngực.

318. Nai vàng gặp súng sẽ biến thàng khô nai.
Women gặp súng chốc lát thành mít ướt.

319. Ngủ dậy chưa đánh răng rửa mặt, Hà Mã đã ra tiệm sửa xe để thuê bơm. Chủ tiệm :
– Chị đem xe ra đây tôi bơm giúp, thuê mướn chi !
HM :
– cám ơn anh, nhưng xe tôi hỏng có xẹp lốp. Chiện là, tối qua tôi ngủ say, trở mình lăn qua Dở Hơi nhà tôi, ngủ dậy thấy lão xẹp lép như con mực khô trên giường…

320. Hà Mã :
– Mình ơi, Phở ngon hơn Cơm chỗ nào mà chả nào cũng khoái ?
Dở Hơi :
– Không hơn, thậm chí là thua xa luôn. Tính trung bình thì Cơm thường nặng hơn Phở khoảng gần 30kg.

Gửi phản hồi

