Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 65

a326. Cẩn trọng.
Pu sưu tầm và biên tập.

Chiếc xe Mobihome chở đầy nhóc các nhà Tiên Ráo. Thật không may xe bị tai nạn. Một nông dân cần mẫn đã chôn hết số người trên xe. Cảnh sát có mặt sau đó và hỏi :
– Không có lẽ không một ai còn sống ?
– Tôi cũng có hỏi, và có một số người nói rằng là họ chưa chết, nhưng ông thừa biết, đã làm Tiên Ráo thì làm gì có ai nói thật !!!

327. Pu vừa phỏng vấn Bộ đội :
– Phải chăng vì lòng yêu nước mà anh nhập ngũ vào tuổi “gần trưa” ?
– Khồng, tôi đã có Hà Mã nên muốn tìm sự yên tĩnh trong … chiến tranh.

328. Dở Hơi bị Hà Mã nện cho chết lâm sàng. Trong cơn mê, DH gặp một người râu tóc bạc phơ :
– Ta là Bụt đây, chính ta ngăn cản thần chết lấy mạng nhà người, hãy tỉnh lại và tiếp tục sống.
DH cáu :
– Đếch cần ông ngăn cản, chết cho nhẹ người. Nếu khi tôi ký giấy ĐKKH với con HM mã ông cản tôi, thì tôi đội ơn ông suốt đời.

329. Dở Hơi phi hồng hộc tới đồn cảnh sát :
– Tôi đã lỡ tay đánh … vợ tôi, xin các ông hãy biệt giam tôi.
Policeman :
– Sao, ông đã lỡ tay đánh chết bà nhà ?
DH gắt :
– Ôi giời ơi, nếu đủ dũng khí đánh chết thì cần gì phải vào đây xin biệt giam.

330. Sau khi bị cướp mất sợi dây chuyền vàng 18 cara, Bà Quả Phụ rống lên thảm thiết. Mọi người xúm lại động viên :
– Thôi coi như của đi thay người, sao phải tiếc như thế, chúng tôi có thể góp lại giúp chị mua sợi dây khác…
Bà Quả Phụ hét lên :
– Dây chuyền tôi thiếu gì, tôi nghe nói nơi đây thường xảy ra cướp và … hiếp … ai ngờ chúng cướp xong đi luôn, lỗ bố nó sợi dây mấy củ, huhuhu…

Gửi phản hồi

