Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 66

a331. Rể tốt
(sưu tầm)

Gia đình nọ có 3 cô con gái, rồi tất nhiên là 3 chàng rể. Bà Mẹ muốn thử đức tính của 3 chàng. Ngày đâù, trong lúc dạo chơi vợ chồng con gái lớn, bà giả đò ngã xuống hồ. Chàng rể không ngần ngại lao xuống, cứu bà lên. Sáng hôm sau, mở cửa, chàng ta thấy chiếc xe Vinaxuki mới với dòng chữ của Mẹ vợ : tặng con rể tốt bụng
Ngày sau, bà cuñg thử tương tự với chàng rể thứ hai.

Hàng động như chàng rể đâù, anh ta cuñg nhận được chiếc Vinaxuki với cùng lời khen ngợi.
Ngày cuối, anh chàng rể thứ ba cuñg được thử như 2 anh kia. Xong khi bà Mẹ vợ ngã xuống hồ, anh nhìn bà chìm nghỉm và lẩm bẩm : mình chờ mãi giây phút này.
Hôm sau, mở cửa anh thấy một chiếc Ferrari đỏ chói mới cáu cạnh, với mảnh giấy : cám ơn con rể yêu của Bố.

332. Dở Hơi hét toáng lên giữa dám đông trước hiệu thuốc :
– Tôi cần gấp gấp, có người đang nằm chờ … trên giường…
Mọi người dạt ra nhường cho DH mua trước. DH thở hổn hển và nói với người phục vụ quầy thuốc :
– Lấy cho tôi hộp condom size XLL, làm ơn nhanh lên !!!

333. Không ham hàng hiệu.
(Pu tầm và edit)

Tàu viễn dương gặp bão lớn, tàu chìm, thủy thủ nháo nhác bơi bì bõm trong mưa bão. Một chàng thủy thủ đẹp trai nhất, nhìn thấy Nàng Tiên Cá đang bơi cạnh mình, Nàng mở đôi mắt to như ngọc trai ngàn năm, và hiếu kỳ ngó chàng. Chàng khẩn cầu :
– Nàng ơi, mau cứu ta… rồi ta sẽ tặng nàng cả kho thời trang thượng hạng của Gucci, Chanel, Prada, D&G… nhé nàng !
Nàng Tiên Cá lạnh lùng :
– Ba thứ đó với ta chúng vô nghĩa, ta ở truồng từ nhỏ quen rồi. Bye !!!

334. Trong lúc hấp hối Dở Hơi nói với Hà Mã :
– Tôi chỉ sống được vài phút nữa, mình có thể nói rõ mình đã phản bội tôi bao lần rồi không ?
Hà Mã cảnh giác :
– Hehe, ngu gì, nói ra rồi lão không chết thì chết tôi à.

335. “Thu cương”
Nhại “Thu điếu” của cụ Nguyễn Khuyến
(mong cụ đại xá)

Biển đông nổi gió sóng vút cao
Bỗng một giàn khoan cắm tào lao
Tàu Khựa, tàu Lừa chơi phụt nước
Ti vi, báo giấy tin ào ào
Biểu tình định hướng, theo trật tự
Trưng cầu chữ ký, dân xôn xao
Cấp bách giờ đây “Đờ thoái vị”
Mất nước tới nơi, chớ tự trào.

Gửi phản hồi

