Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 67

a336. Mẹ chồng & nàng dâu, những nhân tố trong cùng một chính trường, đều cùng mục đích tranh giành quyền lực. Hơn thế nữa, một bên đã bắt người của bên kia làm “tù binh”, nên khó sống trong hòa bình, thâm thù là điều tất yếu.


337. Dở Hơi khoe với bè :
– Song hỷ lâm môn nhà tao rồi mài.
– Cụ thể coi ?
– Hôm qua gặp cô người yêu cũ, cô ý ôm chầm lấy tao và hun cái “choạp”, rồi nói “em vỡn iu anh”, Hà Mã nhìn thấy bị cấm khẩu, đưa đi viện, bác sỹ lắc đầu bảo “bó tay”, khà khà…

338. Dở Hơi gọi cho 1080 :
– Cô ơi, tôi mún tự sát, hãy cho tôi lời khuyên.
1080 :
– Anh hãy cho tôi số cầm tay chị nhà, tôi sẽ khuyên chị ấy về bên ngoại sống, và anh sẽ thấy yêu cuộc sống này ngay.

339. 2 Dưa Lê buôn với nhau :
– Dở Hơi của con L nghiện sữa lạnh nha mày.
– Thì có sao đâu, sữa lạnh cũng ngon mà.
– Nhưng mà nó phải ướp lạnh vú 24/24, phiền phức chứ mày !

340. Muỗi Dở Hơi hỏi Muỗi Hà Mã :
– Chân tay làm sao mà băng trắng như kia ?
Muỗi Hà Mã ngậm ngùi :
– Do bất cẩn ý mà. Đêm qua, tranh thủ lúc lão Pu già ngủ say quên mắc mùng, tui đáp lên trán lão ý, định làm bụng máo cho nó phê, do vội vàng quá quên mang theo cây gậy chống, thế là trượt ngã gãy mịa nó cặp giò, huhuhu…

Gửi phản hồi

