Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 69

a346. Siêu văn học
(sưu tầm)

Đề bài : Viết một bài văn về tình yêu. Yêu cầu :
– Ngôn ngữ trong sáng, từ ngữ, câu cú súc tích.
– Kết truyện phải là bi kịch.

Bài làm :
– Em làm Hà Mã của anh nhé ?
– Cút !


347. Hà Mã nói với Dở Hơi :
– Mình ơi, tiệm con Lan vừa về chiếc váy 3 triệu đẹp lắm mình.
Dở Hơi :
– Mình đã thấy ai mua lụa tơ tằm về may bao đựng gạo chưa ?

(PTV)

348. “Chỉ cần lấy được em, anh sẵn sàng nhảy vào địa ngục !”. Và từ đó đến nay, anh ý vẫn đang quẫy đạp trong ‘địa ngục’.

349. Policeman hỏi Hà Mã :
– Bà đã bức tử ông nhà ?
Hà Mã thanh minh :
– Đâu có, tôi chỉ nói có mỗi câu “ông muốn bỏ tôi thì chỉ có cách nhảy lầu”, và ông ấy đã nhảy từ lầu 10 xuống…

350. Policeman :
– Cô bị bắt quả tang đang bán dâm…
Call Girl :
– Đâu có, em đang đi làm từ thiện mờ… Em chuyên giúp đỡ những người íu sinh lý mờ…

Gửi phản hồi

