Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 70

18351. Nhìn Dở Hơi hóa vàng mã cho các cụ, Hà Mã chép miệng :
– Nhiều thứ lỉnh kỉnh quá !
Dở Hơi trêu :
– Thế mai kia mình ngỏm thì mình muốn tôi hóa thứ gì ?
Hà Mã :
– Chỉ một shop thời trang là đủ.

352. Đề thi môn GDCD
Thời gian : 30 phút (không kể thời gian đọc status)

Một hoa hậu tới thăm trại thương binh, nàng hôn lên bàn tay của một dũng sỹ và nói “ôi, bàn tay đã

siết cò súng để giết chết bao kẻ thù !”.
Hỏi : Nếu gặp thương binh trong trường hợp “trả thù dân tộc” thì hoa hậu sẽ hôn vào đâu ?

353. Hà Mã nói với Dở Hơi :
– Mình ơi, lấy hình em làm bộ lịch tường mình nhen ?
Dở Hơi thở dài :
– Thôi được, nhưng mà sau khi treo lịch anh sẽ mất hết bà con và bạn bè.

354. Hà Mã mua heo đất và chỉ thị cho Dở Hơi :
– Từ nay mình sẽ bỏ tiền lẻ vào heo đất mình nhá !
Dở Hơi ngửa mặt lên trời than :
– Tiền chẵn thì hà mã, tiền lẻ thì heo đất, phải chăng chế độ thực dân đang hồi sinh !!!???

355. Bần Nông đi mua thuốc tăng cường sinh lực :
– Bán cho tôi thuốc gì mà kéo dài thời gian ‘vãi đạn’ ấy.
Dược sỹ :
– Hai trăm ngàn một viên, anh mua mấy viên ạ ?
Bần Nông :
– Đắt thế, tôi không có nhiều tiền thế đâu, thôi bán cho tôi mười ngàn.
Dược sỹ đưa cho Bần Nông một bì dây chun (loại dùng để cột tiền) :
– Tặng anh miễn phí, anh có thể dùng cả năm.

Gửi phản hồi

