Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 71

a356. Nguồn cơn các Dở Hơi hay tẩn Hà Mã, là bởi vì Hà Mã hay “chào hàng” các gói khuyến mãi, như :
– Ông đánh tôi đi, tôi sẽ bỏ về nhà mẹ tôi…
– Ông đánh tôi đi, tôi sẽ chết cho ông coi…
– Ông đánh tôi đi, tôi sẽ để ông nuôi con…
– Ông đánh tôi đi, tôi sẽ nhịn ăn cả tháng…
VV & VV…
Đấy, khuyến mãi hấp dẫn như thế bảo sao không tẩn cho được !


357. Hà Mã :
– Mình thấy em mặc bộ này đẹp không ?
Dở Hơi :
– Xuýt nữa thì đẹp, nếu ngực mình ngắn bớt đi cỡ gang tay.

358. Đợi !?
Pu sưu tầm và biên tập lại.

Sao phải đợi một nụ cười mới trở nên thật xinh tươi ?
Sao phải đợi đến lúc cô đơn mới nhận ra giá trị của một người bạn ?
Sao phải đợi được yêu rồi mới đem lòng yêu người ?
Sao phải đợi có một chỗ làm tốt mới bắt đầu công việc ?
Sao phải đợi có thật nhiều rồi mới chia sẻ một chút ?
Sao phải đợi thất bại mới nhớ đến một lời khuyên ?
Sao phải đợi một nỗi đau rồi mới nhớ đến một lời ước nguyện ?
Sao phải đợi có thời gian mới đem sức mình ra phục vụ ?
Sao phải đợi khát mới chịu đi vắt sữa ?

359. Trước hội nghị, thủ trưởng Sản giáo huấn :
– Tôi biết các đồng chí chỉ tỏ ra sợ tôi trước mặt, còn sau lưng thì chả coi tôi ra c-ứt gì đâu, và luôn mong tôi chết sớm để ỉa đái trên mộ tôi. Có đúng như vậy không, hả… hả hả… đồng chí Pu ?
Pu giật mình :
– Dạ, ai có đủ kiên nhẫn làm chuyện đó không thì tôi không biết, nhưng tôi thì không đâu ạ, vì tôi không có thời gian xếp hàng chờ để được ỉa đái trên mộ thủ trưởng đâu ạ, vì… vì… vì quá đông ạ !

360. Tiếng khóc của một người phụ nữ còn khá trẻ từ một đám cải táng, Pu hóng được như nài :

Anh ơi, xương kia xương nọ xương này
Còn khúc xương “chày” anh cất nơi đâu
Bao đêm má ấp kề đầu
“Chày” anh bì bọp “dãi dầu” cùng em
Giờ đây nhan sắc tèm lem
Phần là thương rất, phần là … thèm… xương
Ước sao anh sống thọ trường
Để bốn chân giường gẫy một còn ba
Vợ vui chồng khoái hạnh phúc là
Nói cho ngắn gọn “cả nhà cùng vui”
Giờ anh đã ngỏm anh ui
Xưởng cẳng xương đùi thì vẫn còn kia
….

Gửi phản hồi

