Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 74

37371. Hà Mã cảm động khi Dở Hơi cứ nhìn đăm đăm vào chiếc váy mới HM đang bận trên người. HM ngẹn ngào :
– Em đẹp lắm khi bận chiếc váy này hả mình ?
DH bừng tỉnh :
– Đẹp cái con khỉ, là tôi thể không tin được giá chiếc váy này chỉ có 100 ngàn như bà nói !?.



372. Giống và khác.
Truyện cực ngắn của PutinViệt.

Với nền khoa học kỹ thuật TBCN, một ha lúa có thể nuôi cả ngàn người trong vòng một tháng.
Với nền khoa học kỹ thuật XHCN, một người có thể xơi hết một ha lúa trong vòng một tuần.


373. Hà Mã :
– Theo mình thì bên kia thế giới có khác gì hiện tại mình đang sống ?
Dở Hơi :
– Với mình thì có sự khác biệt lớn, với anh thì y chang nhau.

374. Boy :
– Gật đi, nào… nào… nào…
Girl :
– Không được…. đâu !
Boy :
– Để làm gì ?
Girl :
– Chả làm gì, nhưng “cơm không ăn thì gạo hãy còn” lo gì.
Boy :
– Đếch tin, gạo ít, gạo ngon lại càng hiếm, mà chuột thì vô thiên lủng, không ăn thằng khác đớp mất. Nào !!!

375. Từ bạc đầu rụng răng
Đến ngồi bô, mang bỉm
Trong tứ đại đồng đường
Tất cả đều “ưng” gọi
Thân thương một con người
Chung đại từ nhân xưng

Gửi phản hồi

