Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 75

a376. Hà Mã càm ràm Dở Hơi về chuyện DH đi chơi về muộn, DH phân bua :
– Lâu ngày gặp lại bạn chuyện trò tý, về muộn có vài phút, làm gì mà bà khó chịu thế !
Như lâu ngày tức nước vỡ bờ, HM chuyển đề tài :
– Từ chơi bời rượu chè, bạn bè bù khú… khi nào ông cũng kéo dài hoặc thêm nếm một vài tý, sao cái kia ông không thêm lấy vài xăng – ty – mét thì tôi đâu có khó chịu …
—-


377. Tự chứng minh
(sưu tầm)

Cụ ông bảo cụ bà:
– Tôi nghĩ đã đến lúc tôi phải ra quận xin trợ cấp tuổi già.
Cụ bà băn khoăn :
– Nhưng ông không có giấy tờ chứng minh tuổi tác, làm sao mà xin ?
Cụ ông quả quyết:
– Bà yên tâm, tôi có cách của tôi
Sáng hôm sau cụ ông lần ra quận, chiều mang về cái chi phiếu đầu tiên.
Cụ bà hỏi :
– Ông làm cách nào chứng minh được vậy ?
– Thì tôi cởi hết cúc áo ra , chỉ cho họ thấy bộ lông ngực bạc trắng của tôi.
Cụ bà thở dài :
– Vậy sao ông sẵn đó không cởi luôn cúc quần, chỉ cho họ thấy để xin trợ cấp tàn phế luôn thể ?

378. Hà Mã đọc báo, tới bài nói về mại dâm, ngừng đọc rồi nói với chồng :
– Mấy thằng chả đi gái là ngu, mỗi lần X tốn tới 500 lận mà vẫn lao đầu vào, thật không biết xót tiền.
Dở Hơi ngậm ngùi :
– Mình đừng có mắng người ta thế mà mang tội, tôi có hơn gì họ đâu, tháng có lần… mà bị lột sạch thu nhập, liệu có đáng không ?

379. Với một khẩu súng, người đàn ông có thể hạ gục con Sư Tử. Nhưng với một mảng bia, người phụ nữ có thể hạ gục cả người đàn ông và khẩu súng.
(ranh ngôn của PutinViệt)

380. Dở Hơi đi công tác nguyên tuần. Vừa thò mặt vào nhà, Hà Mã đã test, rồi lu loa :
– Bít ngai mừ, rắc đường hết nên giờ… như dải khoai 3 nắng… huhuhu…. sao tôi bất hạnh zị chài…
DH thanh minh :
– Đường xấu xe xóc, đến xương cũng muốn long ra nữa là….

Gửi phản hồi

