Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 76

a381. Dở Hơi bị điếc bẩm sinh. Đang ngồi trên trường kỷ hút thuốc lào, Hà Mã cầm quả khế trên tay và chơi đểu :
– Mình ơi, ăn l… ồn không ?
Dở Hơi lắc đầu ngầy nguậy :
– Không không không, chua loét .

382. Dở Hơi chết lâm sàng, Hà Mã thương tiếc hờ DH :
– Mình ơi, hức… hức… hức… mình ngỏm vội quá đi mình… nếu không ai chịu đến sớm với em, em nguyện sẽ theo mình… hức… hức… hức…
Dở Hơi bật dậy :
– Hãy để cho tôi yên … !
Rồi ngỏm tiếp.



383. Nàng :
– Xem cảnh trình diễn áo tắm trong các cuộc thi hoa hậu, anh thấy thế nào ?
Chàng :
– Kinh !
Nàng :
– Cút, tôi không thể sống với một thằng khiếm khuyết như anh !!!

384. Thấy Dở Hơi mải mê ngắm vào ngực cô gái trẻ, Hà Mã quát :
– Ông làm cái gì thế ?
DH phân trần :
– Cái mặt dây chuyền hình bông hoa cô ấy đeo đẹp quá…
HM :
– Thế 2 quả đồi màu mỡ phía dưới bông hoa thì thế nào ?
DH :
– Anh chưa thử…

385. Hà Mã đi chợ về sụt sùi :
– Mình ơi, mất hết tiền rồi, huhuhu…
Dở Hơi bĩu môi :
– Tiền bà cất trong cả xịp, đứa nào mà mò vào đấy mà lấy ?
HM thanh minh :
– Chính vì thằng trộm nó mò vào trong xịp nên em tưởng nó có ý …. tốt … huhuhu…

Gửi phản hồi

