Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 77

a386. Dở Hơi cùng Hà Mã đến phòng khám :
– Thưa bác sĩ, nhẽ tôi bị liệt dương… khi lên giường ân ái với vợ, tôi không tài nào “cương” lên được.
Bác sỹ thẳng thừng :
– Ra ngoài đợi !
Rồi gọi HM của DH vào :
– Chị hãy cởi hết quần áo ra, và làm theo tôi bảo. Nằm sấp… nằm ngửa… dang rộng hai chân… Xong, mặc quần áo vào và ra ngoài gọi chồng vào đây !


Bác sỹ kết luận với DH :
– Anh bình thường, không sao cả, chẳng bệnh tật gì đâu. Vì tôi cũng không “cương” lên được.

(Pu sưu tầm và edit)

387. Lão bạn có vài ha cao su, nhưng giá mủ rẻ quá, lão than phiền :
– Cạo thì không đủ công, mà không cạo thì nó thành sẹo rồi mai kia lại hạ năng suất…
Pu hiến kế :
– Hay ông sản xuất condom đi ?
Lão thở dài :
– Tiền đâu đầu tư máy móc ?
Pu :
– Cần gì máy móc, ông cứ kêu thợ cạo cạo, mủ chảy tới đâu ông bôi ngay vào cái của ông, chờ khô bóc ra lại bôi tiếp mẻ khác
Lão rống lên :
– Đểu !

388. Cái lý của Hà Mã
Pu sưu tầm và biên tập.

Hà Mã tất bật chuẩn bị đón đám bạn học thuở thiếu thời, nhưng Dở Hơi thì bình chân như vại, đã vậy lại còn chơi quả quần đùi ngắn sát bẹn. Bực mình, Hà Mã gầm lên :
– Bạn tôi sắp tới, ông có mặc quần dài vào không, định trêu ngươi phỏng ?
Dở Hơi nhăn nhở :
– Ừ đấy, tôi mặc như dzầy để cho các bạn bà biết bà nuôi tôi như thế nào.
Hà Mã nghiến răng ken két :
– Hả, vậy thì ông hãy cởi luôn cái quần đùi ra để cho các bạn tôi biết ông có đáng để nuôi không, hả ?

389. Ngắn, dài
(version 2)

Tại một tiệm cắt tóc Cố Đô. Một chàng trai trẻ bước vô tiệm, đón chàng là một cô thợ trẻ đẹp gốc Huế :
– Chào anh, anh cặc ngắn hay cặc dài đây ?
Chàng trai trả lời nhã nhặn, cũng bằng giọng Huế gốc :
– Dạ thưa cô cặc ngắn.
Cô thợ tiếc nuối :
– Ui cha mẹ ui, anh đẹp trai như rứa , mần răng cặc ngắn, thiệt là uổng quá đi tề !!!
Chàng trai hơi khó chịu :
– Ngắn hay dài cô kệ tui. Cô tính bao nhiêu tiền ?
– Dạ anh cho em tám chục ..
– Răng mà mắc rựa, mấy chỗ kia chỉ có năm chục thôi ?
– Dạ, tám chục là tám chục, giá đó anh có cặc mô ?
Chê đắt nên chàng thẳng thừng :
– Không cặc !
– Trời, chưa thấy ai như cái anh nì, ba hồi cặc ngắn, ba hồi không cặc ?!.

390. Tuyệt vọng.

Nghe tin Dở Hơi bị tai nạn, Hà Mã phi hồng hộc vào bệnh viện gặp bác sỹ :
– Anh ấy có sao không ?
Bác sỹ đang bịt khẩu trang kín miệng và chuẩn bị cho ca mổ, lẳng lặng không nói, chỉ đưa cho Hà Mã tấm phim Xquang. Cầm tấm phim, Hà Mã thấy rõ mọi thứ từ khu xương chậu xuống tới đầu gối, bỗng Hà Mã rú lên :
– Trời ơi, như này thì cứu làm gì nữa trời ! Đi đứng thế nào mà nát biến, không hề thấy dấu hiệu của xương trym !

Gửi phản hồi

