Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 79

a396. Hà Mã nói với Dở Hơi :
– Ở nhà đấy, tôi đi khám đây.
DH : – Khám gì ?
HM : – Khám ấy.
DH : – Khám gì ?
HM cáu : – Khám cái …ồn !
DH : – Sao không nói từ đầu, mà còn gì đâu mà khám ?

397. Giữ thể diện.

Dở Hơi :
– Hôm qua tôi chỉ tát bà có một cái, dzậy mà bà đi nói với bạn bà là tôi tát bà ba cái ?
Hà Mã :
– Đấy là tôi giữ thể diện cho ông đấy. Bữa hổm tôi còn nói với bạn tôi rằng, ngày nào ông cũng tỉn tôi năm bảy bận, mà thực tế có cái nào đâu ?

398. Hà Mã nhiếc Dở Hơi :
– Ông vớ được tôi khác nào “chuột sa chĩnh gạo” !
Dở Hơi cũng đốp lại :
– Bà ẵm được tôi khác nào “bọ hung sa hầm rút” !

399. Girl : – Anh yêu em thật chứ ?
Boy : – Thật như Phật nghe kinh.
Girl : – Vậy anh cưới em làm vợ đi ?
Boy : – Này em, ngày nào em cũng uống sữa, vậy sao em không nuôi bò ?

400. – Chị ơi bán em đôi underwear.
Đưa underwear
– Chị ơi như nài nhỏ lắm, của em ở chế độ “save” L = 23, R= 5, cố tìm cho em đi chị.
Đưa cặp dây nịt da
– Chị ơi em mua underwear không mua nịt.
Điên máo :
– To và dài như thế thì chỉ có cách dùng dây nịt da nịt vào đùi thôi ông tướng.

Gửi phản hồi

