Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 85

76426. Hà Mã khắc bia cho Dở Hơi :
“Hãy yên giấc ngàn thu nhen mình”
Note : cho tới khi em xuống.

427. Hà Mã tắm, nhờ Dở Hơi kỳ lưng. Dở Hơi vừa làm vài vại nên biêng biêng, vừa kỳ lưng cho Hà Mã vừa lầu bầu :
– Già rồi mà còn có mụn trứng cá mọc trên lưng, để tôi nặn đi cho mình nhé !
Hà Mã quát :
– Lưng đâu mà lưng, ông đang kỳ mặt trước lưng đấy, và đó là 2 cái núm van nhà máy sữa đã … giải thể đấy !!!

428. Đang gõ chiện thì đại ca ới :
– Pu ơi, lên chỗ con Chân Gà uống cà phê.
Phi lên, chưa yên vị. Một em cưỡi Vespa trắng, chân dài khượt, nhưng váy ngắn tũn, đỗ xịch ngay trước mũi. Ôi dổi ôi, xi lót chấm bi đập ngay vào mắt huynh đệ nhà Pu. Đại ca thào thào :
– Cuôn nài nó có ý rì mài ?
Pu thào thào lại :
– Nó vừa dấu Dở Hơi nhà nó được ít xèng thay loạt xi lót mới.
Đại ca bĩu môi :
– Xi lót tào éo nhiu xèng.
Pu cãi :
– Cưỡi Vespa ai lại gói ‘sẹo’ bằng đồ tàu ?
Đại ca cáu, quát to :
– Xi lót tào, tao lạ rì !!!
Ẻm giựt mình cảnh giác đưa tay kéo váy xuống. Hoài của …

429. Dở Hơi tưới cây, vừa cầm ống chĩa vào cây vừa lầu bầu :
– Tè tè như nhện đái như nài thì bao giờ cho xong.
Hà Mã ngứa mắt :
– Ống bị gập kia kìa, còn cố mà xịt, bố nước cũng chẳng ra được, đần quá thể đần.
Chỉ chờ có thế Dở Hơi choảng lại :
– Thế sao đầy bữa… của tôi gập nghéo nghòe mà bà vẫn lôi kéo… ác quá thể ?

430. Hà Mã tập văn nghệ, nhờ Dở Hơi chỉnh sửa và nhắc câu. Hà Mã :
– Em mún ôm cả đất… em mún ôm…
Quay qua DH :
– Ôm gì mình ?
DH :
– Ôm cả trời.
Được một lúc, lú lẫn quên bố mất. Lại :
– Em mún ôm cả đất… em mún ôm… ôm gì mình ?
DH điên máo :
– Ôm cái đầu buồi
HM cười hí hí hí :
– Giữ lời nha mình.

Gửi phản hồi

