Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 88

a441. Xứ Lừa đã chớm đông
Gió to và trời lạnh
Cửa hiệu bán đồ ấm
Tha hồ dịp tung hoành

Nhưng có sự kỳ lạ
Mùa lạnh đến cục bộ
Nghĩa là lạnh không đều
Đặc biệt với các cô

Vì phần trên áo ấm
Phần dưới lại váy the
Và còn ngắn cũn cỡn
Mốt trên đông dưới hè ?

Xu thế thời đại mới
Cái cần che mở toang
Thiện chí gọi “gợi cảm”
Ác ý gọi “sâu hàng”

Mùa lạnh đến rồi đó
Hỡi các bạn của Pu
Ngắn mỏng hãy cất hết
Qua hè ta chơi bù

Facebook PuViệt để, 14/10/2014

442. Cóc Cụ của PutinViệt

Lùm xùm chiện Gameshow
Báo chí tương trang đầu
F Band lên sân khấu
Chiếc khăn Piêu đội đầu

Của phụ nữ người Thái
Nay F Band biến thái
Dùng nó để che “dai”*
Nên bị chửi dài dài

Chi Tòng Lan phẫn nộ
Tiên sư nhà các cô !
Dở hơi hay phát rồ
Mà hành động ngây ngô ?

Viện trưởng Thịnh nổi đóa :
Làm thế là hơi quá
Vì đó là tài hoa
Của một nền văn hóa

Cái nghệ thuật xứ mình
Quá nhìu chiện linh tinh
Nghe thấy là giựt mình
Pu kết luận : Quá Kinh !!!

Facebook PuViệt đề, 15/10/2014

443. Hà Mã :
– Mình ơi, hồi nãy bác sỹ dặn uống thuốc như nào mình, em quên mất rồi ?
Dở Hơi :
– Theo anh thì mình không phải uống thuốc đâu, vì bác sỹ dặn thuốc đó phải uống khi đói, mà mình thì la liếm suốt ngày, làm gì có cơ hội đói để mà uống thuốc đúng đơn ?

444. Hà Mã ca cẩm :
– Nhà người ta hạnh phúc thật, tiền bạc của cải ê hề…
Dở Hơi cắt ngang :
– Hay mình đem tôi tới cái Lầu Xanh nào mà cắm, đặng lấy tiền về chi tiêu…
Hà Mã đột ngột quát to, làm Dở Hơi nín thinh :
– Ông mà có năng lực như thế thì nhà mình đã hạnh phúc gấp ngàn lần nhà họ.
– !?

445. Sức mạnh tiềm tàng.
Truyện vui của PutinViệt

Hà Mã xuất viện. Bác sỹ dặn dò Dở Hơi tỷ mỷ :
– Chị còn yếu lắm, anh về bắt chị ý kiêng ăn chất kích thích, kiêng thức khuya, kiêng làm nặng, kiêng suy nghĩ nhiều, kiêng…
Cả tháng mệt mỏi vì phải phục dịch Hà Mã, lại không được ấy, nên Dở Hơi bức xúc và nổi cáu :
– Kiêng cái buồi…!
Đang thiêm thiếp vì mệt, bỗng như có một sức mạnh tiềm tàng đâu đó, Hà Mã ngồi phốc dậy nói sang sảng :
– Kìa mình ! Kiêng gì cũng được, nhưng kiêng cái đó em chịu, mình muốn làm thế nào thì làm.

Note : truyện chào mừng ngày 20-10

Gửi phản hồi

