Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 89

8446. Vườn chim
Truyện vui của PutinViệt

Hã Mã thỏ thẻ với Dở Hơi :
– Mình ơi, 20 tháng 10 này em muốn thăm vườn chim.
Dở Hơi ngạc nhiên :
– Chim thì ngày nào chả… ?
Hà Mã nhõng nhẽo :
– Không, em muốn vườn chim cơ…
Dở Hơi mông lung một hồi :
– Cơ quan anh rất đông đàn ông, nhưng vấn đề là chúng có chịu nude tập thể không cơ chứ ?


Note : truyện viết chào mừng ngày 20-10

447. Nhục
Truyện vui của PutinViệt.

Vừa phi xe vào nhà, Hà Mã đã luôn mồm :
– Nhục… nhục… nhục quá…
Dở Hơi ngơ ngác :
– Có chuyện gì mà bực mình vậy mình ?
– Bị cướp ! – Hà Mã sẵng giọng.
– Cái gì, mình bị cướp và làm nhục, mất nhiều không, chúng có bao đứa, làm nhục mình từng đứa một hay tập thể, làm bao lâu… ? – Dởi Hơi hỏi liên thanh.
– Được thế lại đỡ nhục. Em và con Nở đi qua rừng cao su, hai thằng cướp xông ra, một thằng đè con Nở xuống… còn một thằng quay qua em nó quát “con điên kia sao mày không lượn đi, chờ gì nữa ?”. Mình bảo có nhục không ? – Hà Mã giãi bày chân thành.
– Ừ, anh cũng thấy nhục thật !?

Note : truyện viết chào mừng ngày 20-10

448. Tận mắt !?
Truyên cực ngắn của PutinViệt.

Nhìn thấy nữ đồng nghiệp một tay nâng sau gáy, một tay nhẹ nhàng đặt lên má phải chồng mình và ghé xuống… Chị lặng người quay ra, ngang sọt rác chị quẳng hộp xôi gà mua cho chồng ăn sáng vào đó. Chạy xe mà như người bị thôi miên, tay vặn ga chiếc Vespa mà như người mất hồn. Chiếc Vespa vượt qua ngã tư, bất chấp đèn đỏ, “kééét… rầầầm…” mọi người hét lên “tông xe…”.
Anh hốt hoảng lao vào bệnh viện, vừa đi vừa lẩm bẩm “ngày gì mà xui xẻo vậy, sáng ra đã bị bụi bay vào mắt, giờ vợ lại tai nạn ?”.

449. Hà Mã thỏ thẻ :
– Mình ơi “Giời đày” là gì mình ?
Dở Hơi :
– À, ý nói tới những người bị trừng phạt nhẹ ý mà.
Hà Mã ngạc nhiên :
– Ủa, thế trừng phạt nặng là gì mình ?
– Hà Mã đày !!!

Chào mừng 20-10 đấy !

450. Đi hội chợ.
Phóng sự cực ngắn của Pu

– Nhiu tiền cái bóp nài anh ?
– Năm chục ngàn.
– Bằng da cá sấu, da đà điểu hay da bò zị anh ?
– Da … mẹ mài ! 50 ngàn mà da da da ?

Gửi phản hồi

