Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 91

Thu phap3456. Hà Mã call Dở Hơi :
– Mình ơi, em mua cái xu – chiêng hai triệu rưởi nhé ?
Dở Hơi :
– Này em, em đã thấy ai bị cụt tay mà đi mua găng tay chưa ?

457. Siêu đề thi

Mr Cuốc Văn Hậu có 60% bản chất tốt, 30% bản chất khá, 10% bản chất chấp nhận được. Tính tỷ lệ phần trăm bản chất xấu của Mr Cuốc Văn Hậu ?

458. Hà Mã :
– Lần nào mình cũng bắt tôi ở trên là sao, là sao, là sao ?
Dở Hơi :
– Mình thương tôi, thông cảm cho tôi, tôi vốn sợ … độ cao từ bé.
😀😀😀

459. Dở Hơi nói một mình :
– Người đàn ông mạnh mẽ là phải leo được qua núi cao, vượt được qua vực thẳm, bơi được qua đại dương, giết được thú dữ…
Hà Mã cắt ngang :
– Thôi thôi thôi, rửa hết đống bát đĩa đi, giặt hết chậu quần áo, và lau sạch nhà cửa đi đã, rồi có muốn leo núi vượt biển thì để tối. Tôi mới quát một tiếng đã dúm người, bày đặt giết được thú dữ…
DH :
– Thì bởi, tôi mà luyện được hết sợ bà là bất kể thú dữ nào tôi cũng luộc tốt😀

Thu phap2460. Tại cửa hiệu thú nhồi bông. Dở Hơi :
– Chị ơi, em đặt một con Hà Mã bông, ngày mốt em lấy được không chị, bao nhiêu tiền em zả ?
Chủ tiệm :
– Em thông cảm, Hà Mã nằm trong danh mục đồ chơi bạo lực, chị không dám làm đâu em. Nguy hiểm và phiền phức lắm !

Gửi phản hồi

