Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 92

Sceen2.bmp461. Trên xe bus. Cô gái trẻ :

– Anh ơi, làm ơn đừng ấy cái chìa khóa vào ấy em nữa, khó chịu lắm ạ, mà lần sau anh đi xe bus thì đừng đem theo chìa khóa nữa, chìa khóa đã cứng lại to, đem theo chi để làm phiền người khác ? Người đàn ông :

– Đã là chìa khóa thì phải mang theo bên người chớ, mà em chiết chìa khóa gì không, chìa khóa chuồng Hà Mã đấy, nhỏ làm sao giữ được Hà Mã, nó phá nó đi ngay.

– Oh, em cứ tưởng Hà Mã thuộc bộ nhai lại, ai ngờ thuộc bộ… nhai chìa khóa.

– Uhm, hao chìa khóa lắm cơ.😀😀😀

462. Đình sản

Truyện cực ngắn của PutinViệt.

Cả lũ em ngơ ngác khi người anh cả gào lên vào mặt chị dâu :

– Ai cho phép cô tự ý đi đình sản, mới có hai đứa con gái chứ nhiều nhặn gì đâu ? Người chị dâu lí nhí trong miệng :

– Em xin lỗi mình, nhưng nếu sinh nữa thì lấy gì nuôi con, trong khi bố mẹ đã mất, rồi cả đàn em nhỏ thế kia ? Em thương chúng lắm !

463. Dở Hơi nói với Hà Mã :

– Cô bảo tôi là một nửa của đời cô, thế là nửa trên hay nửa dưới ?

– Chi ?

– Để biết sau khi tôi ngỏm thì cô chết nửa nào ?

😀😀😀

464. Dở Hơi hỏi Hà Mã :

– Mình đi đâu đấy ?

– Em đi ném bài cho con L, hôm nay nó thi tốt nghiệp đại học tại chức.

– Mình có biết gì đâu mà ném bài ? – Thì em ghét nó mà, tại nó có tình ý với mình từ lâu rồi, ném bài cho nó rớt ý mà mình.

😀😀😀

465. Hồi phong trào trí thức Nga trốn sang phương Tây, có chuyện như sau :

Buổi sáng TBT Brezhnev (Leonid Ilyich Brezhnev – Леони́д Ильи́ч Бре́жнев) dậy tập thể dục, mặt trời nhoẻn cười chúc mừng Liên Xô phóng thành công con người vào vũ trụ.

Buổi trưa, TBT đeo kính râm nhìn lên bầu trời và mặt trời rạng rỡ chúc mừng CNXH phát triển đang nở hoa trên khắp Liên Xô.

Chiều tối, TBT xách cặp ra về và nhìn lên mặt trời. Mặt trời chửi : “Tổ sư mày”. Quá bất ngờ, TBT hỏi : “Sao lại chửi tôi?”. Mặt trời đáp : “vì bố mày trốn thoát sang phương Tây rồi”.

Pu nhận được bài này từ một người bạn Facebook.

Gửi phản hồi

