Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 100.

884501. Hà Mã ngậm ngùi nói với mama :
– Mẹ ạ, lão ý chê con lắm rồi ý.
Mama của HM ngạc nhiên :
– Mẹ vẫn thấy nó ngọt nhạt với con mà ?
– Bên ngoài thế thôi, chứ thực ra thì…
– !?


– Bữa hổm con bận váy cực ngắn lau nhà, lão ý ngồi ngay phía sau, con lén nhìn vào trong gương thấy lão ý chép miệng mấy cái liền và lắc đầu quay đi … rồi thở dài…
– Ôi zời ạ, tưởng chuyện gì. Con có thấy người già nào nhai cơm cháy nguội mà khen ngon chửa ?

502. Dở Hơi cãi nhao với Hà Mã, gã đùng đùng tiến về phía cổng ngõ. HM quát :
– Ông đi đâu đấy ?
– Đi bán TT.
HM bĩu môi :
– Chó nó mua.
– Sao lại không, thiên hạ bán lẻ, tôi bán xỉ.
– Là sao ?
– Là bán luôn cặp … tinh hoàn á !
HM vã mồ hôi, người lạnh toát & và sụp xuống ôm chân DH :
– Thôi mình, mình làm thế thà giết em đi còn hơn. Ngàn lần xin lỗi mình !!!

503. Hà Mã :
– Mình à, hồi trẻ mình đèo em hay phanh gấp, sao giờ chả phanh phiếc gì thế mình ?
Dở Hơi :
– Hồi trẻ bưởi của mình nó trên ngực, mỗi khi đạp phanh nó phang vào lưng thấy khoai khoái, giờ đạp phanh nó tuyền đập vào cái ví tiền ở túi sau tôi, đạp phanh phỏng ích gì ?

504. Hà Mã cằn nhằn Dở Hơi :
– Hồi trẻ suốt ngày ăn bánh bao, ôm bánh bao, hít hà bánh bao… sao giờ chả đoái hoài là sao, là sao, là sao ?
Dở Hơi bộc trực :
– Vì hồi đó Nó là bánh bao, giờ đã thành cái quẩy nhúng nước mất rồi, ăn ôm hít vào mắt bà ý !

505. Hà Mã :
– Hồi trẻ ông có lắm mồm như này đâu, càng già càng lắm mồm ?
Dở Hơi :
– Ơ hay, thế bà chưa nghe câu “cả dzú lấp miệng em” à ?
– Liên quan gì ?
– Sao lại không, hồi tôi trẻ thì bà cũng trẻ, mà bà trẻ thì dzú bà toa, toa thì lấp mịa nó hết mồm tôi, lấy đâu mồm ra mà nói. Giờ tôi già, già thì gầy gò nên mồm rộng ra, của bà thì như sợi chão, lấp gì nổi, tôi lắm mồm là tất yếu. Nhể bà nhể ?

Gửi phản hồi

