Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 99.

959496. Dở Hơi đii chợ khuân về một bao giấy ăn tổ tưởng, Hà Mã thấy thế quát :

– Ông mua làm gì mà lắm giấy thế ?
– Chùi mồm.
– Mồm đâu mà lắm thế ?
– Trên mặt bà ý, đồ lắm mồm !


497. Test kiểu dân gian.
Truyện vui của PutinViệt.

Dở Hơi nói với Hà Mã :
– Mình à, có khi anh bị tiểu đường, anh muốn đi thử, nhưng không muốn bất cứ thứ gì đâm chọc vào người. Mình nghĩ thử xem có cách gì hem ?
Hà Mã đăm chiêu ra cái điều cảm thông với Dở Hơi, rồi hiến kế :
– Kể cả lấy máu test tiểu đường mà còn chưa chuẩn xác, nhưng em thương mình lắm, mình yếu đuối mong manh dễ đổ vỡ nên khó mà chịu được thứ gì đâm chọc vào người, cho dù mình vẫn thường … đâm người khác. Phương pháp của em thế này, ngày ngày mình vẫn tương vào gốc khế, chiều nay mình thử gác “kim” lên chạc khế sau khi đã “tưới” nó…
Dở Hơi nôn nóng cắt lời :
– Rồi sao sao sao …?
Hà Mã tiếp tục :
– Nếu mình bị tiểu đường ắt trong nước tiểu sẽ có đường, và khi đó kiến sẽ bu đầy vào “kim”, còn không thì mình vô sự.
Dở Hơi reo lên như trúng số :
– Ôi mình yêu, phát minh của mình xứng đáng giải Nobel y học chứ chả chơi !

498. Hà Mã sai Dở Hơi giã muối lạc (đậu phộng). DH lếch kếch trầy trật cả tiếng chưa xong, đã thế lại để lạc rơi vung vãi, HM ngứa mắt nên chì chiết :
– Có mấy hạt lạc mà giã cả buổi chửa xong…
Sau vài cái thở dài thườn thượt thất vọng HM tiếp :
– Giá mà cái gì ông cũng giã lâu như thế thì đời tôi vạn phúc… Haizzz, âu cũng là cái số.
DH cố vớt vát :
– Bắt giã hoài nên giã cho nhanh để … nghỉ cho khỏe, còn giã lạc là câu giờ để khỏi phải làm việc khác đấy !


499. Dở Hơi :
– Mình ơi, nấu cho anh bát mì tôm 9 trứng.
Hà Mã :
– Tốn cả rổ trứng mà cứ chết dẫm ở vị trí 6h, ăn mì không đi cho đỡ tốn.

500. Hà Mã tuy thương Dở Hơi, nhưng với bản chất nông zin nên vẫn rất tiết kiệm. Ra hiệu thuốc tây :
– Bán tôi nửa viên Rocket.
Chủ hiệu thuốc :
– Ông nhà chị nhớn tuổi rồi, nửa viên thì chưa kịp tụt wuần là đâu lại vào đấy ?
HM :
– Tôi đã có cách.
– Cách gì ?
– Tụt wuần trước khi uống Rocket.

Gửi phản hồi

