Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 102

1068511 Đường và xe
Truyện vui của PutinViệt.

Hà Mã dở chứng ngồi làm thơ :
Em mãi là con đường
Anh muôn kiếp làm xe
Em vân vê cặp bánh
Anh sướng trong lặc lè

Dở Hơi ngán ngẩm lắc đầu. Vừa dắt xe ra đã bị HM gọi giật lại :

– Này, ông đi đâu đấy ?
– Đi ăn sáng.
– Sao không rủ tôi đi, ăn mình mà cũng nuốt được à ?
– Ơ hay, bà có thấy ai đổ xăng cho đường bao giờ không ?
– !?

512. Hà Mã liên thanh :
– Mình ơi, khi nào thì có tuyết, tuyết nó như nào, có ăn được không, có lạnh lắm không, khi có tuyết thì có được mặc váy không, có… ?
Dở Hơi :
– Dạ thưa quý bà, nếu quý bà không dừng cuộc chất vấn này lại, thì chỉ vài phút nữa là nơi này sẽ ngập tuyết trắng phun ra từ cái miệng ô van của qúy bà, và nếu tôi không giữ được bình tĩnh thì rất có thể sẽ có tuyết đỏ xì ra từ lỗ mũi của quý bà.

513. Hà Mã đi đâu về cứ cười tủm tỉm mãi. Dở Hơi thấy lạ, hỏi :
– Có thằng mù dở nào khen đẹp hả ?
HM gựt mình :
– Ôi mình thánh thật. Mà lạ nha mình, tóc em bạc trắng mà có đứa cứ khen trẻ ?!
– Không lạ đâu, nó chưa nói hết câu đấy.
– Là sao ?
– Câu đầy đủ của nó là như nài : ôi, chị trẻ phần da nhưng già phần lông !

514. Hà Mã chưa vào tới nhà đã lầm bầm :
– Sư thằng cướp ngu xuẩn !
Thấy lạ, Dở Hơi hỏi :
– Có chiện gì đấy mình ?
HM phân trần :
– Trần đời em chưa thấy thằng cướp nào ngu như thằng này. Ai đời nó nần tiền, mà nần rất là hời hợt, tiền em dấu chỗ kín ý ý đó, nó nần gần tới nơi thì dừng lại, kiên trì chút nữa có phải vừa được tiền vừa được … ấy không, mình nhề ?
– Nó khôn đấy !
– ?!
– Kiên trì thêm tẹo nữa, kiếm được vài trăm bọ mà bị … cưỡng bức, liệu có đáng không ? Đấy nhá, đến cướp nó còn cảnh giác thế, từ giờ đừng trách thằng Dở Hơi này nhé !

515. Thương các Men xứ Bắc thường mắc chứng teo bu – zi trong tiết lạnh, Pu đã nghiên cíu thành công loạt xịp điện. Trước mắt có 03 loại :
– Loại dùng pin AAA (R6)
– Loại dùng nạp điện (một lần nạp dùng cho 24h)
– Và loại dành cho những Men có điều kiện kinh tế, dùng năng lượng mặt trời (solar cell), nhưng người dùng sẽ phải đeo trên lưng tấm pin NLMT cỡ khổ giấy A4.
Hãy nhanh tay đăng ký, số lượng có hạn. 1000 Men đăng ký đầu tiên sẽ nhận được quà tặng là 01 chiếc condom điện tử
Liu ý : bản đăng ký phải ghi rõ size bu – zi (length & diameter).
Chúc các Men sử dụng xịp điện ngon … bu – zi

Gửi phản hồi

