Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 105

1082526. Cu hàng xóm Pu mặt hằm hằm (chắc vừa bị Hà Mã la), đẩy cổng ngõ bước ra thì gặp ngay cu đi bán chổi lông gà :
– Anh anh, mua giúp em chổi lông gà đi anh.
Như gặp được người trút cơn bực, cu hàng xóm :

– Mua chổi lông …ồn, mài có bán không ?
Cu Chổi Lông Gà cười khùng khục :
– Ối chết, anh không nói sớm, con vợ em vừa đẻ mổ cách đây có vài ngày

527. Công nghệ made condom.
Truyện vui của PTV (18+).

Chuyện thế này các bác ạ !
Bạn Pu có khoảng chục ha cao su đang khai thác, nhưng giá rẻ quá, không đủ công cạo. Thấy bạn than thở và túng thiếu nên thương, Pu tư vấn cho bạn ý chuyển đổi cơ cấu, khai thác mủ cao su sản xuất BCS (condom) bằng phương pháp thủ công, vì cái gì sản xuất thủ công chả quý. Phỏng ạ ?
Công nghệ đơn giản như này, sau khi mủ cao su chảy vào chén hứng đã đủ và chưa đông, hãy nhanh trym nhúng vào chén mủ cao su, chờ khô bóc ra. Đơn giản thế.
Quảng bá cho sản phẩm :
Tên sản phẩm : BCS Tâm Hồn.
Solgan : BCS Tầm Hồn mang cả cái … trong từng sản phẩm.
Phạm vi phân phối : toàn cầu.
Lộ trình sản xuất : quý I/2015 sẽ ra lô sản phẩm BCS For Men đầu tiên, quý II/2015 sẽ sản xuất BCS For Women.
Rất mong được sự ủng hộ của các bác ạ.

528. Hà Mã ngậm ngùi :
– Mình à, sao hồi yêu nhao mình bảo sẽ là bờ vai cho em dựa suốt đời ?
Dở Hơi hằn học :
– Ai biết đâu con người bà thay đổi nhanh đến khó tin, hồi yêu nhao bà nặng chưa tới 50 cân, giờ gần gấp đôi, mà tôi thì xọp đi non nửa, để bà tựa vào bờ vai có mà nát người. Ngu rỳ, hehehe…

529. Hà Mã :
– Mình ơi, kỷ niệm 10 năm ngày cưới mình cho em đi du lịch mình nhá ?
Dở Hơi :
– Tiền đâu ra ?
– Bán con bò mẹ đi mình ?
– Nó đang chửa.
– Chửa cũng bán ! Chẳng nhẽ ông coi bò hơn tôi à ?
– Bán thì bán ! Bà hơn bò, được chưa ?

530. Hà Mã ngắm lại ảnh cưới, rồi khoe với Dở Hơi :
– Mình nài, em làm cô dâu cũng đẹp chứ bộ ?
– Ôi dồi, những váy với xống, chả khác mịa rỳ cây nem chua Thanh Hóa, bóc chán bóc chê còn chưa được miếng lẫm. Sốt ruột !
Dở Hơi nhận được cái lườm cháy mặt

Gửi phản hồi

