Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 110.

4e551. Nghe tin Dở Hơi bị tai nạn, Hà Mã hộc tốc phi vào bệnh viện. Phăm phăm tới giường Dở Hơi, chẳng một lời, Hà Mã kéo dây rút chiếc quần bệnh nhân Dở Hơi đang bận … :
– Phù… vẫn ngon, đúng là phúc đức tại … Hà Mã, hehehe…
Dở Hơi thấy thế được đà :
– Từ giờ mà không đối xử tử tế với tôi, có ngày tôi tự … phế Nó cho coi !
Hà Mã toát mồ hôi :
– Ấy chết, xin mình !!!

552. Hà Mã & Dở Hơi hàng xóm bạn Pu đấu khẩu :
DH : – Tôi còn 47 cân thôi đấy, mà bà trên 70 rồi, cứ anh cho lắm vào.
HM : – Có vài gói mì ý mà, đáng là bao, đổ đi thì tiếc.
DH : – Nấu cho lắm vào rồi chống chế. Thiên hạ nấu lần 1 gói, bà nấu tận 3 gói, chó mèo cấm được tẹo nước. Ăn kiêng kiểu bà chả mấy thành hà mã.

Pu gõ qua lời tường thuật của bạn, thêm tý ty cho ra vẻ văn học

553. Hà Mã thỏ thẻ :
– Mình ơi, sắp tới mùng 8 tháng 3, em đòi quà mình lại cáu như mọi năm nhá ?
Dở Hơi không hiểu :
– Là sao ?
Hà Mã đá lông nheo tinh nghịch :
– Thì em đòi quà, cáu lên mình quát “quà cái con cẹt” và trúng ý em đấy !
Dở Hơi thở phào :
– Cám ơn mình, không nhắc trước lại mắc lỡm với… khối đứa…
– !?

554. Hà Mã và Dở Hơi đấu khẩu. Dở Hơi kể công :
– Từ trắng tay, nhờ lấy tôi có mấy tỷ còn gì !
– Đâu ra ?
– Mấy đứa con đó. Bà lúc nào cũng bảo “trả tiền tỷ bà cũng không bán” là gì ?
– Này này này, ông hỏi 1080 xem tiền công tráng men một cái lọ độc bình giá bao nhiêu ? Đừng tưởng bở !

555. Hà Mã nói với Dỏ Hơi, giọng nửa khoe nứa trách móc :
– Mình ơi, lão X hàng xóm cứ nhìn đăm đăm vào ngực em mình à.
Dở Hơi giải thích :
– Bệnh nghề nghiệp ý mà mình. Ngày xưa lão ý làm ở công ty sản xuất bao bì, sau chuyển sang công ty độn lót kê kích, giờ nghỉ hưu thấy… nhớ nghề.

Gửi phản hồi

