Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 112

1433561. Ở Xứ Lừa, khi bạn thấy quá nhiều người đưa tiễn một người quá cố đến nơi an nghỉ cuối cùng. Bạn đừng vội nghĩ rằng “khi sống người đó đã sống tốt”, vì rất có thể người đó chỉ là người thân của một tham quan đương chức. Nhớ !!!

562. Ở Xứ Lừa, khi bạn thấy quá nhiều người tới dự một đám cưới, hãy khoan nghĩ rằng họ tới chúc phúc. Rất có thể họ chỉ là những khổ chủ bị dính “bom cưỡng chế” từ một tham quan đương chức. Nhớ !!!

563. Hà Mã :
– Sao khi anh tán tỉnh tôi anh bảo, sẽ đối xử với con (riêng) tôi như con anh, sao giờ anh thượng cẳng chân hạ cẳng tay nó liên tục ?
Dở Hơi :
– Thì đúng rồi, tôi có nói điêu đâu. Cô không biết là tôi đã từng bị đi tù vì tội tẩn con trọng thương à ?
– !?

Hà Mã xin đâu được ít rượu mật gấu, bèn thỏ thẻ với Dở Hơi :
– Mình ơi, có rượu mật gấu rồi, mình bóp ngực giúp em với, mấy ngày nay em đau ngực quá.
Dở Hơi nhỏ nhẹ trình bày :
– Mình à, mình biết rồi đấy, đã bao năm qua tôi đã không còn phải giặt quần áo nữa … giờ … không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào ? Nên mình tự vò lấy đi nha mình.

564. Hà Mã không may bị gãy chân. Bó bột trắng xóa từ mắt cá tới … trên đùi. Dở Hơi ngán ngẩm, vì mọi sinh hoạt DH phải đảm trách. Trong lúc bế HM đi “chan hòa niềm vui”, DH sơ ý dụng phải khu đồi A1 của HM, A1 vẫn được bao bọc lớp boongke cứng như … bó bột, DH quát :
– Gãy chân chứ có vỡ … bình đâu mà bó bột cả ngực ?
HM ghé tai DH rít qua kẽ răng :
– Nói bé thôi, đồ đểu đấy, câu view đấy !
DH cáu :
– View view cái con khỉ ! Hèn gì, hôm qua lão bác sỹ già nghe tim cho bà xong nói với tôi “hình như bà nhà chết lâm sàng, tim không đập nhưng mồm vẫn leo lẻo”. Dày cả tấc thế kia bố ống nghe nào nghe thấy tim đập.

565. Hà Mã đi khám bệnh về vui như sáo sổ lồng, hát hò inh ỏi như … phường bát âm. Dở Hơi tò mò :
– Lại có thằng mù dở nào khen mình đẹp hay sao mà vui thế ?
HM cốc yêu vào trán hói DH :
– Lần này thì ngược lại, có người chê… “hõe hõe hõe”…. (cười đấy)
DH tròn mắt không hiểu :
– Chê mà mình vui ?
HM xác quyết :
– Yes sir !
Rồi giải thích :
– Em đi khám bệnh phụ nữ với chị em cùng cơ quan, tiện thể rủ nhau chích vaccine phòng ngừa ung thư dzúú. Mình biết không, tới em, lão bác sỹ già bắt em tốc ngược áo, rồi lão ý đeo kính vào săm soi … Sau đó lão ý tuyên : “làm gì có vú đâu mà phải tiêm vaccine, như 2 cái cuống nho khô như này, có cấy tế bào ung thư vào, ung thư cũng chả có chỗ mà … trú chân. Về ! Người tiếp theo …”. Mình bảo không vui sao được ?

Gửi phản hồi

