Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 113

1432566. Chuyện thật 100% ở quê Pu zà.
(xem có hơn chuyện ở Phồng không nha)

2 anh chị cưới nhao chưa tròn quý, nhưng khẩu chiến thì tính không hết, vì những cuộc khẩu chiến như cơm ăn nước uống của họ vậy. Ngày nọ, như bao ngày, họ lại khẩu chiến. Nàng :
– Tao éo thèm sống với mày nữa, tao về ở với bố mẹ tao sướng hơn, sống với mày như địa ngục ý, tao dí …ồn vào…
Chàng cũng chả nể nang k-ặc rỳ nghĩa phu thê :
– Không ở thì xéo, xéo ngay ! À mà này, cái gì của mày thì nhặt về, của tao thì để lại, cấm tơ hào !
Nàng hầm hầm vào buồng thu dọn đồ đạc, nhưng mồm vẫn thường trực đối thoại :
– Bà (đổi ĐTNX) dí …ồn vào thèm nhá nhá nhá !
Chàng quyết cũng không thua nửa câu :
– Ờ, nói thì làm, đừng tắt mắt.
Sau khi đùm túm mọi thứ vào chiếc bao tải cám cò, nàng bước ra cổng. Nhưng kìa, hình như nàng quên gì và quay gót trở lại ? Trước mặt bố mẹ chồng và người chồng đã từng thề thốt trọn đời bên … nhao. Nàng … tuột phẹt quần dài… rồi ném thẳng vào mặt chồng :
– Cầm lấy nài, mày mua cho tao đấy !
Quay gót. Nhưng không, nàng đã dừng lại… nàng quên gì chăng ? Đúng là nàng quên thật. Nàng cong mông ra ngoài cửa, nhẹ nhàng tuột chiếc quần chíp bằng vải lanh mềm mại và mát rười rượi, đang lấp ánh những hạt cườm được tôn vinh bởi những tia nắng buổi bình minh đang xiên xiên chiếu vào phòng khách nhà chàng, thong thả nhấc chân phải ra khỏi chiếc quần chíp, lại nhẩn nha nhấc nốt chân trái. Đôi chân ngọc ngà đã hoàn toàn lộ thiên. Không, đúng ra là từ rốn nàng trở xuống đã lộ thiên… Nàng chốt hạ :
– Đấy, quần lót mài mua cho tao đấy, tao giả nốt, dí …ồn thèm nhá !
Rồi nàng ngẩng cao đầu khoác bao tải và phăm phăm đường làng rảo bước.
Quê Pu như có hội, một hội làng đông vui chưa từng có từ cổ chí kim. Nhờ công của nàng đấy ạ !

Chuyện thật tuyệt đối, Pu chỉ văn học hóa tý ty thôi, hehehe

567. Thấy Hà Mã bùn, Dở Hơi vỗ về :
– Nài, seo mà bùn dzữ dzại mình ?
HM giọng thê lương :
– Ngài xưa ghét wuần thủng đít thì phải nhiền suốt, chừ thèm nhiền thì chả có…
DH phải vịn vào thành ghế mới khỏi ngã vì choáng :
– Sao hồi bé ghét, giờ thèm ?
– Hùi đó chưa phát triển giới tính mình à, chừ … mún thấy cái gì bên trong ý quá…
– !?

568. 18+

– Mình ơi, khi người con gái đã nắm trọn con tim của người con trai, thì người con trai ý đã hoàn toàn thuộc về người con gái chưa mình ?
– Chưa hề.
– Zị phải làm sao nữa mình ?
– Phải làm chủ được con … trym nó nữa là Ok !

569. – Mình ơi, em mang thai hộ để tích đức nha mình ?
– Ừ, anh cũng đi giúp phụ nữ mang thai để gom phúc.

570. Hà Mã đau chân nằm chỗ. Nằm lâu mỏi nên làm nũng Dở Hơi :
– Mình, bóp chưn cho em.
DH bóp lắm … chán và mỏi, nên gắt :
– Bóp lắm mỏi. Nhờ hay thuê ai đi !
HM sáng mắt :
– Thật nha mình, em thuê anh Chí hàng xóm nha mình ?
DH giựt mình :
– Nhưng ghi hợp đồng thuê bóp dưới đùi thôi đấy, đùi và trên đùi một tý để… tôi.
HM dỗi :
– Bóp ống quyển không, tiền triệu cũng chẳng ma nào thèm.

Gửi phản hồi

