Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 118

1384591. Hà Mã nói giọng như trách móc :
– Mình à, chim lão Chí hàng xóm nhà mình hay lắm. Rổn rảng hót cả ngày, mà giọng lảnh lót thích lắm cơ. Chả bù cho chim nhà mình, lù đù như con gà rù, lông lá rũ rượi, cả ngày được tiếng hót thì khù khụ như ông già ung thư phổi… phát chán cả ra, chim với chả… bướm.
Dở Hơi ngứa gan :
– Thế mà cũng mở mồm ra mà so sánh được. Chim nhà mình đem qua đó thử coi, cũng rổn rảng lảnh lót như ai, có khi còn hơn cả chim lão Chí ý chứ… Mà cũng phải thôi, con Nở nó mát tay nuôi chim, lại chăm bẵm ve vuốt suốt ngày, ăn uống thì toàn đồ ngon… chăm thế gà con có khi cũng thành chim ý chứ !

592. Dở Hơi vừa lướt face vừa nói với Hà Mã :
– Mình à, hay anh tạo cho mình một tài khoản facebook nha mình ? Con Nở hàng xóm cũng chơi đấy, nó chém vui vẻ lắm.
HM nhìn DH, lòng uất lên thái độ thù địch :
– Qua nhà nó tôi có được nó cho xem rồi. Nó vui như sáo ý, một năm nó đăng 329 cái nhật trình “cảm thấy thật tuyệt vời”, nếu tôi mà chơi, chắc một năm 365 cái trạng thái “cảm thấy thất vọng” à ?
– !?

593. Cô bạn đồng nghiệp vửa hỏi khó :
– Anh Pu, anh có bí quyết gì mà nhịn được thời gian dài như thế ?
Câu hỏi như dao khứa vào nỗi đao. Pu thổn thức trả lời bạn ý :
– Cũng chả bí quyết gì cao siêu đâu em à… Mỗi tối, trước khi đi ngủ, anh chặt một bó cành cây, mỗi khi “nóng trong người” anh liền lấy một cành đặt ngang miệng mà nghiến, nát thì lại thay cành khác.
Bạn ý reo như Ác-si-mét tìm ra định luật lực đẩy của chất lỏng :
– Hèn gì… em thấy cây ngọc lan nhà anh càng ngày càng trụi lủi.

594. Hã Mã lướt net, thấy thiên hạ chụp ảnh nude để lại cho hậu thế quá trời trời, nên xốn xang cõi lòng. Nàng thỏ thẻ với minh phu quân – Dở Hơi đại trượng phu phen :
– Mình à, mai mình mời thợ chụp ảnh nude về nhà, em mún chụp ảnh nude …
Dở Hơi nhìn Hà Mã, đăm chiêu rất lâu, rồi thủng thẳng :
– Anh ủng hộ ý tưởng kinh doanh của mình, rất mới, chắc chắn thành công.
HM ngạc nhiên :
– Kinh doanh gì cơ mình ?
– Thế chẳng phải mình định cho sản xuất túi ruột tượng hàng loạt để bán à ?
– Đâu có.
– Ủa, thể sao lại định dùng … chính cặp “túi ruột tượng” của mình quảng cáo cho sản phảm mới ? Mà anh nghĩ cách marketing của mình rất táo bạo và hiệu quả, giờ thiên hạ ưa những cái mới lại, nhưng lại có nét hoài cổ… Có khi sản phẩm của mình cạnh tranh với Gucci, Louis vuitton, Hermès, chứ chả chơi ?
– Không mà mình, chỉ chụp nude để lại cho hậu thế thôi mà.
– Và hậu thế sẽ nhận được hậu họa !

595. Hà Mã, sau khi đọc bài thơ “môi son” của Dở Hơi liền thỏ thẻ :
– Mình à, “son môi” của mình lãng mạn quá… bữa nào em tô son rồi mình … xóa son môi em nha mình ?
Sau vài phút hoàng hồn, DH trình bày :
– Mình à, việc “xóa son môi” chỉ cho những cặp mới yêu nhau và tình yêu của họ lãng mạn, họ là những nam thanh nữ tú, lịch lãm mô phạm… chứ tôi như cái chày đẽo hỏng, mình thì như cái cối đá lỗ sứt. Mí lại, môi mình mỗi lần tô son, mèng cũng mất 3 thỏi son. Với cơ số son như thế, tôi liếm láp nguyên ngày chửa xong. Hãy nể nghĩa phu thê mà tha cho tôi mình nhé !

Gửi phản hồi

