Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 125

1347626. Hà Mã đi công tác. Gọi về cho Dở Hơi :
– Nhớ đi bộ nha, béo lắm rồi đấy !
Dở Hơi tỏ rõ quan điểm :
– Không ! Bà nghĩ sao mà nói dzậy ? Hồng nhan như tôi đi bộ một mình, khác nào mỡ treo miệng mèo ? Toàn xúi bậy !


627. Sinh nhật Dở Hơi. Tiếng Hà Mã ngọt ngào từ trong buồng vọng ra :
– Mình ui, mình à… vào đây em nói nè…
DH lật đật chạy vào. Thấy HM đang… tênh hênh. Ngạc nhiên :
– Ý gì đây ?
Mắt HM đảo tình như lồng cầu xổ số, miệng dẻo quẹo :
– Hum nai sinh nhựt mình á… mình cứ tự nhin… mún kiểu gì cũng được hết á…
DH sụp xuống, lạy như tế sao :
– Mình tha cho tôi đi mình… tôi không muốn sinh nhật năm sau… là ngày giỗ đầu… huhuhu…

628. Hà Mã mới mua được quả váy, chuẩn bị cho 30/4. Bận thử, lượn lờ mãi trước gương như … con điên. Ngắm chán chê, vẫn thấy có gì đó không ổn, liền gọi Dở Hơi nhờ tư vấn :
– Mình ơi, mình à… mình ngắm giúp em xem, em thấy chưa hài lòng, hình như thiêu thiếu gì á mình ?
Dở Hơi ngắm phát nhận ra luôn cái “thiêu thiếu”. Và nhận định chắc nụi :
– Cái khẩu trang che mặt, mình đeo nó vào sẽ ổn. Chắc chắn luôn á !

629. Hà Mã hỏi Dở Hơi :
– Sao ông mê bóng đá, nhưng không bao giờ xem bóng đá nữ ?
– Các bạn ý có cái dở là, khi ghi được bàn thắng không chịu cởi áo ăn mừng.

630. Bạn hỏi Pu zà :
– Đàn (nhạc cụ) và đàn bà, Pu zà chọn đàn nào ?
Pu bẩu :
– Một thứ phải học mãi mí chơi được, một thứ nó bẩm sinh trong máo. Ngu chi mà chọn thứ phải tốn thời gian và tiền bạc đi học mí chơi được. Nhề ?

Gửi phản hồi

