Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 127

1331636. Hà Mã dưa lê le te về :
– Mình à, con X lấy chồng cầu thủ bóng đá da màu á mình, sau khi chàng cầu thủ kia hết thời hạn hợp đồng về nước, con X cấm có ai đoài hoài, mặc dù nó xinh phết ?
Dở Hơi giải thích vẻ am hiểu :
– Tôi hỏi mình, có 2 con xe máy Dream cùng mua, 1 cho viên chức đi làm (lão Pu zà chả hạn), 1 cho lão xe thồ. Sau 1 năm, họ bán giá như nhau, mình mua xe nào ?
HM nói luôn :
– Tất nhiên là xe của lão Pu zà !
– Lý do ?
– Xe lão ý ít dùng, có dùng cũng gìn giữ, nên xe ngon hơn lão xe thồ kia là cái chắc.
– Đấy, đấy … vấn đề chỗ đấy đấy !


637. Hà Mã vừa vào nhà đã hổn hển :
– Mình à, từ giờ đi đâu hãy cẩn thận đấy ! Ở Kwazakhele Nam Phi vừa có vụ 3 người phụ nữ dí súng… hiếp một người đàn ông á mình !
Dở Hơi bình chân như vại :
– Tại thằng đó ngu, gặp tôi, tôi nhanh tay rút súng rồi dí trước vào 3 ả đó, thì có mà thõng tay đầu hàng tám hoánh, làm gì có cơ hội …

638. Yes or No ?
Hà Mã đọc xong “Nàng Bạch Tuyết và 7 chú lùn”, quay sang hỏi Dở Hơi :
– Mình à, nếu người nằm trong quan tài kính là em thay cho nàng Bạch Tuyết, thì mình cũng hôn em cho em tỉnh dậy chứ ?
Mắt Dở Hơi lồi ra như mắt cá 4 đuôi :
– Tôi hỏi mình, nếu mình trúng số độc đắc thì mình có đốt tờ vé số ý đi không ?

639. Cơn nồng đang hăng, Hà Mã âu ím nói với Dở Hơi :
– Mình à, kíp sao ta lại làm vợ chồng mình nhế ?
Dở Hơi cảnh giác :
– Chả dại ! Thứ nhứt, nhỡ đâu tôi là gái, bà là zai, bà trả thù chít tui à ? Thứ 2, nhỡ đâu cả 2 đều là zai, thì bà cũng ấy chít tui à ? Thứ 3, quan trọng nhất, là tui đã hẹn với ẻm khác rồi, xinh rất. Hệ hệ hệ…

640. Trái tim người phụ nữ được 2 đồn án ngữ. Thật lợi hại, khi tạo hóa đã quá khéo léo trong chiến thuật ngụy trang mê hoặc đối phương. Vì thế mà trái tim người phụ nữ luôn được “an toàn”, nguyên nhân chính là đối phương cứ mải mê với 2 mục tiêu kia !?
Hãy suy ngẫm trước khi ném đá.

Gửi phản hồi

