Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 128

1330641. Hà Mã đọc được gì đó liền ra vẻ hiểu biết : – Mình à, y học giờ tân tiến lắm, bệnh không cần thuốc thang mà vẫn khỏi. Dở Hơi thở dài :

– Bao giờ khoa học tân tiến tới mức, không cần sắm váy áo mà vẫn lâng lâng, không cần ai khen mà vẫn âm ỷ sướng, không cần ấy mà vẫn ấy…

642. Hà Mã : – Giữa gái và tiền mình chọn gì ? Dở Hơi : – Nhưng mà gái đẹp không ? Mà Mã rít lên :

– Sao ông không hỏi bao nhiêu tiền mà hỏi gái đẹp hay xấu ?

Dở Hơi vẫn điềm đạm :

– Chi, vì tiền có bao nhiêu thì tôi cũng sẽ bị trấn hết !

643. Xoay xở chán chê, mà không làm sao thấy được 2 thứ cần thấy cùng lúc. Hà Mã bèn nhõng nhẽo với Dở Hơi :

– Mình ơi, thay gương soi cho em đi mình !

– Làm sao ? – Thấy mặt thì không thấy ngực và ngược lại.

– Thế thì để tôi kêu thợ dán một cái gương dưới sàn nhà, may ra…

644. Thấy Dở Hơi tã tượi trở về. Hà Mã quát :

– Đi đâu mà mất mặt cả ngày nay dzậy ?

Dở Hơi nói trong nhịp thở gấp :

– Tôi đi làm huấn luyện viên cho con Nở và lũ bạn cô ý… phi ngựa.

HM nguýt DH cái rõ dài :

– Úi zời ơi… có con ngựa già đây mà lẩy ba lẩy bẩy, cả tháng chả được cuốc… bày đặt. Mà lần nào cũng “mình ơi, nghiêng người cho anh xuống”, không biết với lũ ngựa ý ông xoay xở kiểu gì ?

Bị đá đểu, DH tím mặt vì ức :

– Bọn ngựa đó thân thiện, chúng tự cong lưng đón huấn luyện viên lên…

645. Dở Hơi và Hà Mã sai Osin đi cho gà ăn. Cả 2 thi nhau dặn dò phát mệt :

– Đang có dịch đấy, mài rửa tay chân sạch vào !

– Nhớ mang ủng vào !

– Mang bao tay nữa ! – Mấy bữa nay có tắm giặt không, mà mài thì hay lê la hàng xóm suốt…

– Tắm giặt và thay quần áo cộc đi, càng cộc càng tốt !

– Nếu có bộ bikini nào thì tốt nhất ! …

– Đàn gà mà có mệnh hệ gì thì mài chết với bà !!!

Nghe nhều rứt cụ nó đầu, Osin điên máu bận bộ đồ như nài nài các bác ạ.

Gửi phản hồi

