Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 130.

311651. Hà Mã hoài niệm :
– Mình à, hùi yêu em mình thấy thế nào ?
– Ngọt.
– Thế giờ ?
– Mặn…
– Mặn nồng á… ui iu quá đi xôi… hệ hệ hệ…
– Không, mặn nên khát…
– Khát khao á mình ?
– Không, khát con Nở !

652. Hà Mã hoe với Dở Hơi :
– Mình ui, con Nở dạo ni thân thiện với em rất mình à. Nó luôn mồm “ôi chị trẻ và đẹp quá”… hị hị hị…
Dở Hơi nở nụ cười khó hiểu :

– Chúc mừng mình !
Khi HM quay đi, DH lẩm bẩm một mình :
– Mỗi lần con Nở nó khen là một đêm mất ngủ, cứ đà này, chả mấy mà già ngang bà cố nội con Nở.

653. Chiều muộn. Giữa vùng biên giới vắng hiu hắt. Để tiện bề quá giang xe của đồng bào, chị ta thay chiếc xà rông cho chiếc quần đang bận. Từ xa, xuất hiện chiếc xe máy. Chị vẫy, xe dừng. Người đàn ông cầm lái nhìn chị say mê, anh cất lời :
– Ô, mày lạ lắm ! Cái khúc dưới của mày là người đồng bào, nhưng cái khúc trên thì không có phải của người đồng bào ?
Chị ngạc nhiên hỏi lại :
– Sao khúc trên không phải của người đồng bào ?
Chỉ vào ngực chị, người đàn ông giải thích :
– Phụ nữ đồng bào chúng tao không gói dzú kỹ như này đâu, họ thả rông như con heo con pò á.
Lòng quặn đao. Đồng bào rất ghét sự giả dối, nhưng mình có gì mà thả rông cơ chứ.

Pu bịa đấy, hehehe…

654. Hà Mã ngắm nghía trước gương chán chê. Bèn hỏi Dở Hơi :
– Mình à, chẳng nhẽ khuôn mặt ủ dột kinh niên cộng với thân hình phì nộn của em lại không gây được tiếng vang gì sao ?
Dở Hơi tự tin :
– Được chứ, làm người mẫu chẳng hạn !
Mắt Hà Mã rực sáng :
– Hả, mẫu gì thế mình, người đàn bà có khuôn mặt buồn, hay người đàn bà có thân hình… phúc hậu ?
– Người mẫu thời trang, nhưng là lĩnh vực mới toanh – tang phục !

655. Phát kiến
Vui tý nha các bẹn.

Zời nóng. Khó ngụ. Hà Mã đề đạt nguyện vọng :
– Mình ui, làm tý cho dễ ngụ đê mình ?
Dở Hơi não nề :
– Nóng nhũn như cua bấy đây nài, chịu thôi
Bỗng mắt HM long lanh như Cô – lôm – bô tìm ra tân thế giới. Nàng thào thào :
– Em có cách này ! Mình đưa Nó vào ngăn đá tủ lạnh… Chịu khó nhá mình nhá …
DH mếu máo :
– Nhưng mà khi lấy ra sẽ giòn lắm, dễ gãy lắm… rồi sẽ phải đái ngồi suốt quãng đời còn lại… huhuhu…

Gửi phản hồi

