Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 131.

439656. Mua bánh. Bóc mãi chả hết lá gói. Cáu :
– Bánh gì mà lắm lá thế này ?
Người bán xin lỗi rối rít :
– Xin lỗi anh, em đưa nhầm. Anh ăn cái này ạ !
Bóc phát được luôn. Ăn. Thắc mắc :
– Cùng một loại, nhưng cái kia sao nhiều lá gói thế ?
Người bán cười. Giải thích :
– Cái anh đang ăn là bánh đực, còn cái có nhiều lá gói là bánh cái ạ.
Tiếc. “Biết thế chịu khó bóc là được rồi…”

657. Hã Mã thử lòng Dở Hơi :
– Mình à, nếu em và con Nở đang đuối dưới nước, thì mình cứu ai. Chỉ chọn một thôi mình nha.
DH trả lời tức thì :
– Con Nở !
HM tái mặt :
– Há há há… ông muốn tôi … chết ?
DH điềm tĩnh :
– Ô hay, nhanh quên thế ! Mới chủ nhật tuần trước, bà lôi tôi đi xem bói, thầy phán, số bà sống tới 8 chục cơ mà. Có muốn cũng chả được…

658. Hà Mã dắt xe ra đường còn dặn với Dở Hơi :
– Cho con cu nó ăn lạc, cho nó mượt lông nha mình !
– Nhưng hôi nách lắm mình ?
– Nói gì đấy, tôi nói con chim cu gáy mà ?
– Ai biểu lấp lửng chi. Mém nữa thì hốc lạc sống…

659. Hà Mã nhõng nhẽo :
– Mình, em mún có bộ ảnh sen.
Dở Hơi xẵng giọng :
– Chụp ảnh sen là phải mặc yếm lụa, mà mặc yếm lụa là phải có vếu đẹp, lên hình nó mí đệp. Đằng nài, vếu mình thõng như cặp nhị khúc, yếm nào gói gém cho xuể ?
Một thoáng thê lương trên mẹt HM. Nhưng kìa, như vớ được của HM reo lên :
– Mình à, cứ chụp thí xác, rùi sau đó biểu chú thợ ảnh dùng photoshop kéo vếu lên đúng vị trí, rùi vê vê cho vếu căng troàn. Úi zời, cứ goại nà nung ninh mình nhế ! Coan Nở sẽ hộc lên vì GATO, hệ hệ hệ…
DH thở hắt ra :
– Sợ kéo đứt chuột máy tính vếu không lên đúng vị trí ý chứ ?

660. ĐỊNH HƯỚNG CHỖ NGỨA…
Truyện vui của PutinViệt (18+)

Dở Hơi nhậu về, ngủ say sưa như chóa coan no sữa. Nửa đêm ngứa đùi, gãi. Nhưng vì say nên không định vị được đâu là đùi mình, nên gãi xừ vầu đùi Hà Mã. Đang pho pho ngáy như Mèo Tom, bỗng thấy phê phê nơi đùi non. Thò tay xuống. Ôi dà, là tay lão Dở Hơi :
– Gớm, cả quý mới gãi người ta, lại còn nhầm chỗ.
Cầm tay DH, HM định hướng vầu nơi cần gãi. Ôi dà, gãi đúng chỗ … ấy, rân ran chít đi được. Nhưng mà sao lại cứ gãi mãi thế nhỉ ? Sao không ấy đi chứ ? Huých nhẹ vào DH, DH cựa mình và “tọp… tọp… tọp…” (nhai đấy ạ), chắc sẵn trớn nhai mồi từ cuộc nhậu hùi chiều, rùi lại gãi và ngụ típ.
Mịa, Cú thật ! Điên tiết, HM vả DH phát thật mạnh vầu cái mẹt đáng ghét. DH ngừng… nhai, ngơ ngáo :
– Cái rì đấy, say diệu oánh nhao à ?
HM quát ra lệnh :
– Ngừng gãi, …ấy đê !
Nhìn hiện trường, DH hiểu cơ sự :
– Té ra tôi gãi nhầm à, thảo nầu càng gãi càng ngứa, mà thấy đùi tự nhiên lắm … lông… khư khư khư… Xozi mình, đạm bạc lắm, 6h30 như nài có mà ấy vầu mắt.
HM mặt sưng mày xỉa :
– Mất cả công định hướng. Đen thế là cùng !

Gửi phản hồi

