Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 143.

4J716. Nàng :
– Anh ơi, l… ôn !
Chàng lầu bầu :
– Bít rồi, chỗ đông người …


Nàng :
– Mún lắm rồi !
Chàng :
– Cố nhịn đi mà !
Nàng hét lên :
– A…n…h l… ô… n ! huệ… huệ… huệ…
Cả xe ngó vào nàng.

717. Hà Mã thấy binh tình Dở Hơi íu sinh ní. Nghe thiên hạ đồn thổi tác dụng của cá ngựa, liền mua nửa cân về ngâm rượu cho DH uống, đặng hưởng tí … lộc. DH vừa đi đâu về, ngót dạ, lại thấy bì cá ngựa, cho vào rang ăn cơm. Ăn xong thì HM về, tìm bì cá ngựa hổng thấy đâu. Hỏi DH :
– Ông thấy bì cá ngựa đâu không ?
DH hỏi lại :
– Cá bé tí teo ý á ?
– Ừa.
– Rang ăn cơm hết rùi.
Úi zời ui, lốc hay vòi rồng cũng chỉ thế là cùng :
– Mí triệu bạc của tôi…
– Mua làm gì ?
– Ngâm rượu … tăng … cho ông đấy !
– Ăn vã còn chả thấy gì nữa là rượu, nãy giờ thấy im lìm, chả khác mịa gì cá lòng tong. Bà cứ như con Nở đê, đếch cần thuốc !

718.Dở Hơi sám hối với Hà Mã :
– Mình à, nhớ lại những trận đòn tôi đánh mình, tôi hối hận lắm, tính nóng nên không kiềm chế được. Hay là…
Hà Mã được nê to mồm quát :
– Làm sao, nói đi ! Ấp a ấp úng sốt ruột !
Dở Hơi ngập ngừng :
– Hay là… hay là … tôi đi thiến cho thuần tính nha mình ?
Hà Mã tru tréo :
– Quẫn rồi à, sao phải thiến ?
Rồi HM dịu giọng :
– Cứ để thế đi, bị đòn đâu có chết, em chịu được. Mình mà thiến … em chết mất !
Nói xong khóc òa “hu… hu… hu…”. Dở Hơi ngơ ngác không hiểu.

719. Dở Hơi đi dổ rác về. Hà Mã tru tréo :
– Ông đi đổ rác gì mà từ chiều tới 10 giờ đêm ?
DH thật thà :
– Đổ rác xong sang nhà con Nở…
HM ngắt lời :
– Đổ … luôn chứ gì ?
DH cười hiền khô :
– Mình thông minh hiếm có.
Và giông tố ào vào nhà họ.

720. Thằng bạn học, giờ đã là quan triều đình. Nó đi công cán cách Pu 50km, gọi :
– Tao bận không lên mày được đâu, mày đến tao đê, có đứa bạn gái nào xinh xinh thì dẫn đến đây tao duyệt.
Pu bảo :
– Bạn tao tuyền xồn xồn, mà nếu có bạn xênh có điên mà đem tới miệng quan, mày đớp cái phặp, 1 bạn gái chứ 10 bạn cũng đứt, hehehe…
Nó chửi :
– Tiên sư thằng mất dạy, nói xấu người nhà nước cấm ai bằng !
Gái đẹp cạnh quan như đoàn cạnh đảng (nhời Pu zà)
Nhể các bạn nhể ?

Gửi phản hồi

