Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 148.

358-1741. Bị thủng tay do giặt xu – chiêng cho Hà Mã. Dở Hơi cáu :
– Đã thế ông mài luồn thép phi 6 vào xịp !
HM nghe, lo đến òa khóc :
– Em xin mình, mình làm thế … em không bít đâu mà lần …
DH không hiểu, quát :
– Lần cái gì, là sao ?
– Mình thử tưởng tượng xem, một mớ phi 6 dan díu với nhau, làm sao em … lần được ? Huhuhuhu…


742. Hà Mã đi dự sinh nhật bạn, vui quá nên làm vài quai. Biêng biêng bước vào buồng, bỗng rồ lên ôm chặt lấy Dở Hơi :
– Mình ôi, em sợ quá !
DH ngạc nhiên, vì trước nay HM có biết sợ là gì. Chàng gắt :
– Làm sao ?
HM chỉ về nơi đặt chiếc bàn trang điểm :
– Có con quỷ ở trong phòng vợ chồng mình.
DH hiểu cơ sự :
– Và con quỷ đó đang ôm cứng tui nè. Làm ơn !

743. Mỗi khi Dở Hơi đi tiểu là Hà Mã rình. Thấy lạ, DH hỏi :
– Bà có để cho tôi yên không ? Mất hết cả nhân quyền !
HM nhìn DH đăm đăm :
– Nhưng mà em nghi mình lắm !
– Nghi sao ?
– Nghi mình mí lị con Nở có tình ý ?
– Tình ý thì liên quan tới việc đi tiểu ?
– Sao lại không ! Môi con Nở lúc nào cũng son đỏ ton tót, mình mà hun nó, kiểu gì nước tiểu hông có … mào đỏ Biểu tượng cảm xúc wink
– !?

744. Mưa buồn. Dở Hơi so bì Nở với Hà Mã :
– Vòng 1 hay vòng 3 con Nở cũng gấp rưỡi mình. Số lão Chí son thật !
Hà Mã cú :
– Nhưng vòng 2 em gấp đôi con Nở !

745. Hà Mã cằn nhằm Dở Hơi :
– Rời ra là ông lẻn sang con Nở cấu véo xoa bóp nó, dê vừa vừa thôi chứ !
DH thanh minh :
– Ôi dà, răng cỏ đâu nữa, làm được cái giề. Chẳng qua là tại lão thầy bói…
– Sao lại tại thày bói ?
– Lão ý bảo “kiếp trước con Nở là chồng tôi, tôi là vợ nó”.
– Thì sao ?
– Thì bi giờ tôi có bổn phận phải trả thù kiếp trước !

Gửi phản hồi

