Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 149.

337751. NỖI KHỔ
Truyện cực ngắn của Đặng Quang.

Gã ngông nghênh bước vào phòng khám. Bác sĩ hất hàm :
– Khám gì ?
Gã cũng trống không :
– Nam khoa.
Bác sĩ ới một số nam sinh viên thực tập :
– Mấy đứa ra giúp bệnh nhân khiêng Nó lên máy siêu âm.

 

752. Thấy Dở Hơi nôn nao. Hà Mã khó chịu :
– Ông làm gì mà cứ rối lên thế ?
– Tối nay có lễ hội trăng rằm.
– Hồi bé chưa được dự à ?

– Có, nhưng bi giờ khác nhìu.

– Khác gì ?
– Con Nở đóng Hằng Nga.
– Có gì lạ đâu, ngày nào ông chả gặp nó ?
– Nhưng túi nai Nở bận mini skirt ở dưới, còn trên thị bận yếm, hị hị…

753. Hà Mã bất ngờ hỏi Dở Hơi :
– Mình à, em mí lị con Nở ai thông minh hơn ai ?
Dở Hơi trả lời tắp lự :
– Tất nhiên là con Nở !
– Giải thích ?
– Này nhé, tôi thông minh kiệt xuất như thế, mà mình vẫn luôn mồm “chỉ có đứa ngu mới lấy ông”. Nhưng bao năm nay tôi chinh phục con Nở, mà có thành công đâu ?

754. CƯỜI RA NƯỚC MẮT NÀO !

Lừa Cuốc đăng cai ĐHTT 10 môn điền kinh phối hợp lứa tuổi thiếu niên nhi đồng kỳ này. Để phát huy triệt để thế mạnh của mình, ngoài các môn theo thông lệ (chạy các cự ly, nhảy xa, đẩy tạ, nhảy cao, ném đĩa, nhảy sào, ném lao), thì Lừa Cuốc đưa thêm vào môn ỉa nhanh.
Kết quả Lừa Cuốc thắng tuyệt đối. Phóng viên Pz của tờ “Thế lực thù địch” phỏng vấn một VĐV nhí :
– Xin ku cho biết, bí quyết rèn luyện để có thành tích cao ?
VĐV bộc bạch :
– Chả có bí quyết gì đâu Pz. Những môn điền kinh tiêu chuẩn thì bọn em tập theo sự hướng dẫn của HLV. Riêng môn ỉa nhanh, là do cả một quá trình khổ luyện lâu dài. Như Pz và các anh các chị đã biết, đa phần trường chúng em không có nhà WC, nên chúng em phải tranh thủ ỉa vào thời gian nghỉ giữa giờ. Anh xem, chỉ 5 phút mà phải di chuyển về nhà, gần thì vài trăm mét, xa thì cả cây, nên chúng em phải phi nhanh như gió và ỉa nhanh như chớp, những thao tác rườm rà như cởi mặc quần, chúng em thực hiện trong lúc … chạy.
– Xin chúc mừng và cám ơn em !

755. GIA CÁT HẬU DUỆ
Tự sự của Pu zà

“Mình đi uống bia, uống nhiều nên say. Mọi lần Hà Mã , nhẹ thì đá thúng đụng nia, nặng thì chửi vỗ mặt. Nhưng lần này thì rất khả nghi, thị đưa mình vào giường, rồi lấy dầu nóng (loại Singapore made) bôi vào gan bàn chân. Đặc biệt bôi đẫm 2 bàn tay, các ngón tay được được bôi nhiều lớp. Nhìn bàn tay mềm dẻo của thị đổ dầu ra và bóp đều lên những ngón tay mình, mình rưng rưng mún khóc…
Đang cảm động cao trào thì lại … buồn đái. Tộ sư cái giống bia, thật chả đúng lúc tẹo nào. Và sau lần đi đái thứ 3 thì mình khóc thật. Rát quá trời rát, Nó gần như chín tái !
Khổng Minh Gia Cát tái thế chắc gì đã sánh.”

Gửi phản hồi

