Truyện cực ngắn của PutinViệt – Kỳ 151.

433761. – Em ơi, fax chị chưa ?


– Rùi chị, lâu léc rùi mừ.
– Chị chưa thấy gì ?
– Vô lý, em đút (TL) vào nó ra rùi mừ ?
– Phải xem máy fax báo chuyển fax thành công không đã chứ ! Có phải cứ đút vào và ra là được đâu ?
Hehehe… các đồng nghịp của Pu thoại mí nhao đới, dễ xương hông ?

762. Dở Hơi trình bày với Hà Mã :
– Mình ạ, bác sĩ bảo lâu mà không ấy là bịnh đấy ! Vì khi ấy, cơ thể tiết hooc môn mà hooc môn thì có tác dụng trẻ hóa, tăng sức đề kháng chống bịnh tật, tinh thần sảng khoái, đen tóc, da đẹp… nói chung là lợi đụ đường. Mình để tôi dạt sang con Nở mỗi ngày mình nhế ?
Hà Mã nhìn Dở Hơi đầy nỗi ngờ vực :
– Sao cứ phải con Nở, ấy tôi cũng thế… ?
DH giậm chân thình thịch :
– Thuốc phải đúng liều lượng và chủng loại, mình nhẹ đô nhờn thuốc đi !
HM vẫn không chịu :
– Nhẹ thì ấy 2 lần 1 ?
DH cáu :
– Chẳng qua là chữa bệnh thôi, báu bở gì, tôi thấy cơ địa hợp với con Nở thì dùng. Ép cả uống thuốc, tôi mà có mệnh hệ gì là mình chịu trách nhiệm đấy !

763. Cả ngày vật vã mí công việc ở cơ quan, mệt, về nhà vật ra giường. Thấy Nó (HM) bận rộn luôn tay. Thương, động viên :
– Mình làm giúp anh nhé, anh chả mún đụng tay đụng chân. Mình chịu khó vất vả tự làm …
Nó (HM) cảm động rưng rưng :
– Không sao đâu mình, mình cứ nằm yên đó để em làm, em làm tốt mà…
Và Nó (HM) le te leo lên người mình rùi “làm thật”.

764. – Ba ui, con ưng anh XYZ nha ba ?
– Nó là con nhà ai ?
– Con trai TBTG QN đó ba.
– Không được !
– Seo zị ba ?
– Bố nó điêu thế, dễ báo ứng lắm. Mà ba thì không muốn cháu ngoại ba sinh ra … không có … mồm.

765. – Anh ơi, con Hà Mã nhà em bị huyết áp thấp, nhưng không chịu uống thuốc, nó sợ đắng và độc hại. Xin anh phương pháp điều trị bằng tâm lí ?
– Nhà mài có Osin hông ?
– Có, để làm gì ạ ?
– Mài kêu Osin ra trước mặt con Hà Mã, rùi bóp vếu Osin. Không chỉ HA con HM tăng, mà HA mài cũng lên vùn vụt vùn vụt. Zị đi ha, anh đang bận chém face !

Gửi phản hồi

